Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Cầu thủ Indonesia đeo khẩu trang Việt Nam

Thứ Hai 07/06/2021 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một sự cố đã diễn ra trong buổi họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia, khi tiền đạo của đội khách bỏ quên khẩu trang trước khi tham dự cuộc họp.

Egy Maulana quên khẩu trang


Trong cuộc họp báo trước trận Việt Nam vs Indonesia, tiền đạo Egy Maulana Vikri được lựa chọn làm người trả lời phỏng vấn bên cạnh HLV trưởng Shin Tae Yong. Tuy nhiên, một vài sự cố đã diễn ra khiến thời lượng cuộc họp báo bị kéo dài lâu hơn dự kiến.
 
Cụ thể, thần đồng sinh năm 2000 người Indonesia không hiểu do quá chủ quan, hay quên mất quy định phòng tránh Covid, đã không đem theo chiếc khẩu trang nào vào phòng họp báo. Chính vì vậy, cuộc họp chưa thể bắt đầu khi các bên vẫn loay hoay với phương án chữa cháy.

Egy Maulana quên khẩu trang và được một phóng viên Việt Nam giải cứu
Egy Maulana quên khẩu trang và được một phóng viên Việt Nam giải cứu
 
Chính lúc này, một phóng viên của Việt Nam đã nhờ Điều phối viên đưa chiếc khẩu trang cho Egy Maulana Vikri. Nhờ vậy, buổi họp báo mới có thể bắt đầu một cách bình thường. Tất nhiên, độc giả hoàn toàn có thể nhận ra sự quen thuộc với những chiếc khẩu trang 4 lớp Made in Việt Nam này.
 
Về phần trả lời phỏng vấn của mình, cầu thủ 21 tuổi chia sẻ về thống kê không mấy tốt đẹp của Indonesia trước Việt Nam: “Quá khứ là quá khứ, chúng tôi đang hướng tới tương lai. Chúng tôi muốn rút ra những bài học từ sai lầm để giành chiến thắng ở trận đấu tới. Indonesia sẽ thi đấu hết sức mình.”
 
Trận đấu này sẽ bắt đầu vào lúc 23h45 theo giờ Việt Nam. 
 
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á
Lịch thi đấu của ĐT Việt Nam tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á

Nhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầuNhận định Việt Nam vs Indonesia (23h45 ngày 7/6): Giữ vững ngôi đầu
Trận Việt Nam vs Indonesia tới đây sẽ là cơ hội để đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH sau vòng đấu thứ 6.
Sao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt NamSao Indonesia tự tin vào viễn cảnh đánh bại ĐT Việt Nam
Chia sẻ với truyền thông xứ Vạn đảo, ngôi sao vừa ghi bàn giúp Indonesia gỡ hòa 2-2 trước Thái Lan, Kadek Agung đã tỏ ra tự tin vào viễn cảnh giành 3 điểm...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X