Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

E ngại Việt Nam, HLV Nishino ra yêu cầu khó cho ĐT Thái Lan

Thứ Hai 28/10/2019 13:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đánh giá cao sự nguy hiểm của ĐT Việt Nam, nhà cầm quân người Nhật Bản Akira Nishino mới đây đã đưa ra yêu cầu các cầu thủ trở lại tuyển ngay sau khi Thai League kết thúc.

 

Cũng như Việt Nam, giải VĐQG Thái Lan - Thai League sẽ hạ màn vào cuối tuần sau (26/10). Các cầu thủ sẽ có quãng nghỉ khá dài (20 ngày) trước khi đối đầu ĐT Malaysia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Tuy nhiên trước những sự tiến bộ nhanh chóng của hai nền bóng đá trong khu vực là Malaysia và Việt Nam, BHL đội tuyển Thái Lan đã không thể ngồi yên. 

E ngại Việt Nam, HLV Nishino ra yêu cầu khó cho ĐT Thái Lan hình ảnh
HLV Akira Nishino yêu cầu các cầu thủ Thái Lan lên hội quân ĐTQG nay sau khi Thai League hạ màn

Theo Siam Sports, thay vì để các cầu thủ có thời gian nghỉ xả hơi sau khi mùa giải khép lại, HLV Nishino đã yêu cầu các học trò hội quân ngay sau khi hoàn thành nhiệm vụ tại CLB. Riêng các cầu thủ của Thai Port và Ratchaburi sẽ lên tuyển muộn hơn vì bận chuẩn bị cho trận chung kết Cúp FA Thái Lan. 

Trong khi đó các ngôi sao Thái Lan đang thi đấu tại nước ngoài như Chanathip Songkrasin hay Theerathon Bunmathan sẽ trở về nước theo quãng nghỉ “FIFA day”. Họ chỉ có khoảng 3 ngày chuẩn bị cho lượt trận tiếp theo.

Ở các trận đấu trong tháng 11 tới, Thái Lan sẽ lần lượt đến làm khách trên sân của Malaysia (14/11) và Việt Nam (19/11). Với việc phải di chuyển liên tục, đây thực sự là một thách thức với đoàn quân của HLV Nishino. Và đây chính là lý do ông muốn các học trò tập trung sớm để có sự chuẩn bị tốt nhất.

Ở trận đấu gần nhất, sau khi ĐT Thái Lan gây ấn tượng bằng trận thắng UAE 2-1, HLV Nishino phấn khích về màn trình diễn của học trò và khẳng định đội nhà có cơ hội nhất bảng G. Chính vì vậy, họ đang quyết tâm giành trọn 6 điểm ở hai chuyến làm khách sắp tới để tiếp tục thắp sáng hy vọng đi tiếp.

HLV Thái Lan chỉ trích cầu thủ Việt Nam nghiệp dư, kìm hãm bóng đá phát triển
Akira Nishino nặng lời cho rằng trung vệ Bùi Tiến Dũng đã cố tình ăn vạ câu giờ trong trận đấu mở màn chiến dịch vòng loại World Cup 2022.
HLV Nishino tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng trước UAE
Nhà cầm quân đang dẫn dắt ĐT Thái Lan, Akira Nishino đã có những tuyên bố đầy tự tin sau chiến thắng của đội nhà trước UAE tối 15/10.
Thái Lan không sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi ở SEA Games 30
Mới đây, đích thân HLV trưởng đội tuyển U22 Thái Lan, ông Akira Nishino đã khẳng định đội bóng của mình sẽ không sử dụng cầu thủ trên 22 tuổi tại SEA Games 30.
HLV Nishino gửi lời thỉnh cầu cho các đội bóng Thai League
Theo đó, nhà cầm quân người Nhật Bản HLV Akira Nishino đã mong mỏi các CLB Thái Lan hãy trao cơ hội ra sân cho các tiền đạo nội để ông có thêm nhiều sự lựa...
HLV Nishino: Thái Lan sẽ trở lại mạnh mẽ hơn sau trận hòa Việt Nam
Chia sẻ với giới truyền thông Thái Lan, ông Akira Nishino cho biết đội tuyển Thái Lan sẽ trở nên mạnh mẽ hơn sau trận đấu với Việt Nam ở lượt trận đầu tiên tại...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X