Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

E ngại hooligan, Malaysia yêu cầu Indonesia đảm bảo an ninh tại vòng loại World Cup 2022

Thứ Tư 24/07/2019 21:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại việc đội nhà lẫn các CĐV có thể bị đe dọa khi sang nước láng giềng, LĐBĐ Malaysia đã yêu cầu phía Indonesia đảm bảo an ninh tại vòng loại World Cup 2022.

 

Lá thăm may rủi đưa hai đội tuyển Malaysia và Indonesia rơi vào cùng bảng đấu ở vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. 

Malaysia yêu cầu Indonesia đảm bảo an ninh tại vòng loại World Cup 202 hình ảnh
Malaysia yêu cầu Indonesia đảm bảo an ninh tại vòng loại World Cup 202

Từ trước tới nay, đây là hai quốc gia thường xuyên có những màn đối đầu rất căng thẳng ở môn bóng đá. Chính vì thế, khi vào cùng bảng đấu ở vòng loại World Cup 2022, LĐBĐ Malaysia (FAM) đã lo ngại việc đội nhà lẫn các CĐV nhà có thể bị đe dọa khi sang Indonesia.

Theo tờ New Straits Times, Chủ tịch FAM Datuk Hamidin Mohd Ami cho biết vừa liên lạc với Tổng thư ký Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) Ratu Tisha Destria để yêu cầu về việc đảm bảo an ninh cho đội nhà. 

Ông Hamidin nhắc nhở phía PSSI nhớ về sự cố đội tuyển U.23 Malaysia buộc phải lên một chiếc xe bọc thép đến khách sạn của họ sau những hành động bạo lực của đám đông CĐV quá khích đội chủ nhà Indonesia sau khi bị Malaysia đánh bại ở trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 2011. 

Mới đây nhất, người hâm mộ Indonesia được báo cáo đã ném chai và đá vào đội khách Malaysia trong trận bán kết Giải vô địch U19 Đông Nam Á tại sân Gelora Delta. Chính vì vậy, người Malaysia không muốn chuyện tương tự tái diễn khi tới xứ Vạn đảo ở vòng loại World Cup sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X