Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

E ngại ĐT Việt Nam, Myanmar tập huấn nước ngoài chuẩn bị cho AFF Cup

Thứ Ba 11/09/2018 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lo ngại việc bị loại ngay sau vòng bảng giải vô địch AFF Cup 2018, ĐT Myanmar sẽ có chuyến tập huấn ngắn hạn tại Qatar để sẵn sàng đối phó với ĐT Việt Nam và Malaysia.

ĐT Myanmar tập huấn Qatar chuẩn bị cho AFF Cup 2018

Tại AFF Cup 2018, ĐT Myanmar ở cùng bảng với ĐT Việt Nam và Malaysia. Lo ngại việc có thể thất bại trong mục tiêu vượt qua vòng đấu bảng, LĐBĐ Myanmar đã quyết định cho đội nhà đi tập huấn tại nước ngoài để nâng cao trình độ.

E ngại Việt Nam, ĐT Myanmar tập huấn Qatar chuẩn bị cho AFF Cup hình ảnh
U23 Triều Tiên vs U23 Myanmar

Nếu như ĐT Việt Nam chọn Hàn Quốc làm nơi rèn quân hay ĐT Lào lựa chọn việc sang Tây Ban Nha tập huấn thì ĐT Myanmar lại quyết định sẽ sang Qatar để thi đấu giao hữu với các CLB tại đây. 

Dự kiến, thầy trò HLV Antoine Hey sẽ có khoảng ba trận đấu với các CLB ở Qatar Star League sau đó trở về dự AFF Cup. Trước chuyến đi này, Myanmar cũng sẽ có hai trận đấu giao hữu 'làm nóng' với Afghanistan và Indonesia. 

Giải VĐQG tại Myanmar sẽ kết thúc vào ngày 23/9 tới. Sau thời điểm này, danh sách các cầu thủ được gọi lên ĐT Myanmar sẽ được HLV Antoine Hey công bố. 

Tại AFF Cup 2018, ĐT Myanmar sẽ có lợi thế sân nhà trong trận đấu với ĐT Việt Nam tại vòng bảng. Cuộc đọ sức này sẽ diễn ra vào ngày 20/11. Đây chắc chắn sẽ là một trận đấu không dễ với thầy trò HLV Park Hang Seo khi trong thành phần ĐT Myanmar đang có sự góp mặt của nhiều cầu thủ từng tham dự VCK U20 World Cup năm 2015.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn:

Malaysia sớm chuẩn bị lực lượng để đối đầu ĐT Việt Nam ở AFF Cup 2018
Việc Olympic Việt Nam có những chiến thắng ấn tượng tại ASIAD 2018 là lý do khiến bóng đá Malaysia sớm có những sự chuẩn bị để đối đầu thầy trò Park Hang Seo...
HLV Phan Thanh Hùng: Malaysia không ít lần khiến ĐT Việt Nam ôm hận
Cựu HLV Phan Thanh Hùng cho rằng ĐT Việt Nam có thể một lần nữa phải ôm hận trước người Malaysia nếu chủ quan sau khi nhận kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup...
Truyền thông Malaysia nói gì về kết quả bốc thăm AFF Cup 2018?
Sau khi có kết quả bốc thăm AFF Cup 2018, giới truyền thông Malaysia đã tỏ ra hoan hỉ khi chỉ phải gặp ĐT Việt Nam ở vòng bảng.
Tuyển thủ Philippines không đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018
Tuyển thủ Iain Ramsay của Philippines không đánh giá cao ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2018, thay vào đó là Thái Lan và Malaysia.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X