Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

E ngại ĐT Việt Nam, Malaysia rục rịch hội quân

Thứ Sáu 08/01/2021 14:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội chủ nhà Malaysia đang có những sự chuẩn bị trước màn tái đấu ĐT Việt Nam vào cuối tháng 3 tới đây.

Sau một năm phải tạm dừng do ảnh hưởng của Covid-19, dự kiến vào ngày 30/3 tới đây, trận đấu lượt về ở Vòng loại World Cup 2022 giữa ĐT Việt Nam và đối thủ Malaysia sẽ diễn ra.

Có thể nói trước trận đấu lượt về này, NHM Malaysia đang tỏ ra hết sức lo ngại cho đội tuyển của mình khi mà thầy trò HLV Tan Cheng Hoe vẫn chưa thể tập trung do những tác động mà đại dịch Covid-19 gây ra.

E ngại ĐT Việt Nam, Malaysia rục rịch hội quân hình ảnh
Lo ngại sức mạnh của ĐT Việt Nam, Malaysia lập tức hội quân ngay trong tháng 1 này

Trong năm 2020, tuyển Malaysia không thi đấu cũng không có đợt hội quân nào. Trong khi đó, đội tuyển Việt Nam có đợt tập trung kéo dài 3 tuần, thi đấu 2 trận giao hữu trong tháng 12.2021. Tuyển UAE thậm chí còn chuẩn bị tốt hơn khi liên tục hội quân, thi đấu các trận giao hữu có chất lượng.

Chính vì thế, người Mã buộc phải nhanh chóng bắt tay vào việc chuẩn bị lực lượng, đội hình để chuẩn bị cho các màn đối đầu khó khăn sắp tới.

Và theo truyền thông Malaysia, tuyển Malaysia sẽ hội quân với 30 cầu thủ từ ngày 15 đến 26/1 tới. Đây được xem là nỗ lực lớn của LĐBĐ Malaysia (FAM), trong bối cảnh dịch COVID-19 vẫn đang diễn biến phức tạp tại quốc gia này.

Chia sẻ với giới truyền thông, Phó Chủ tịch FAM kiêm Quản lý đội tuyển - Datuk Mohd Yusoff Mahadi cũng tỏ ra lo lắng cho chiến dịch Vòng loại World Cup của thầy trò Tan Cheng Hoe, khi mà họ đã không tập trung để rèn quân trong suốt một quãng thời gian rất dài.

“Thành thật mà nói, tôi có một chút lo lắng về quá trình chuẩn bị của Malaysia. Hy vọng huấn luyện viên Tan Cheng Hoe sẽ có một kế hoạch chi tiết, toàn diện với đội kể cả khi tập trung với quỹ thời gian ngắn”, ông Mahadi chia sẻ.

Malaysia hiện đang có 9 điểm, tạm đứng thứ 2 tại bảng G sau tuyển Việt Nam (11 điểm). Tuy nhiên thử thách của thầy trò HLV Tan Cheng Hoe là khó khăn hơn ĐT Việt Nam. Theo lịch thi đấu, họ sẽ gặp UAE vào ngày 25/3 trên sân khách, và chỉ có 5 ngày bao gồm cả thời gian di chuyển để về nước đón tiếp đoàn quân của HLV Park vào ngày 30/3. Sau trận này, người Mã còn trận đấu trên sân Thái Lan vào tháng 6/2021.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X