Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Xuân Trường đón tin vui từ “thần y” Choi Ju Young

Thứ Tư 13/05/2020 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó vị bác sĩ y học thể thao danh tiếng người Hàn Quốc đã trở lại Việt Nam điều trị chấn thương cho các cầu thủ Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng, Đình Trọng... sau một thời gian bị mắc kẹt tại Hàn Quốc.


Sau thời gian hơn 1 tháng bị mắc kẹt ở Hàn Quốc vì dịch Covid-19, bác sĩ Choi Ju Young trở lại trung tâm PVF để tiếp tục điều trị chấn thương cho các cầu thủ đang có mặt tại trung tâm này, trong đó phải kể tới những cầu thủ như Duy Mạnh, Xuân Trường, Huy Hùng, Đình Trọng ...

Duy Mạnh, Xuân Trường đón tin vui từ Thần y Choi Ju Young  hình ảnh
Bác sĩ Choi Ju Young đã trở lại Việt Nam làm việc

Đây thực sự là một thông tin vui cho các cầu thủ bởi sự xuất hiện của vị 'thần y' người Hàn Quốc sẽ giúp thúc đẩy nhanh quá trình bình phục của họ.

Là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế thể thao ở Hàn Quốc, bác sĩ Choi đã được PVF tuyển mộ với nhiệm vụ chăm sóc sức khỏe cho các học viên của học viên này cũng như các cầu thủ khác tới đây chữa trị chấn thương.

Trước khi đến Việt Nam làm việc, ông Choi Ju Young từng làm việc 10 năm với Đội tuyển bóng chuyền Qatar, gần 20 năm với các đội tuyển quốc gia Hàn Quốc khi ông còn làm việc với Liên đoàn Bóng đá nước này.

Đến nay, ông đã tham gia công tác y tế cùng các đội tuyển quốc gia Việt Nam ở các kỳ thi đấu tại Asiad Cup 2018, AFF Suzuki Cup 2018, King’s Cup 2019, Vòng loại U23 Châu Á 2020 và vòng loại World Cup 2022.

Trong quá khứ, bác sĩ Choi từng rất mát tay trong việc chữa trị chấn thương đầu gối cho tiền vệ Tuấn Anh và giúp anh lấy lại phong độ cao nhất sau một thời gian dài ngồi ngoài sân cỏ để chữa bệnh. Với sự trở lại này, người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể hy vọng chấn thương của những tuyển thủ như Duy Mạnh, Xuân Trường, Đình Trọng sẽ sớm được chữa khỏi.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X