Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Văn Hậu dương tính với Covid-19

Thứ Ba 22/02/2022 07:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dịch Covid-19 đang ảnh hưởng nghiêm trọng tới sự chuẩn bị của các đội bóng cho mùa giải mới 2022. Và CLB Hà Nội mới đây đã phải nhận hung tin của hai ngôi sao Duy Mạnh, Văn Hậu.

Chỉ vài ngày trước khi mùa giải V-League 2022 chính thức khởi tranh, CLB Hà Nội đã phải nhận tin không vui khi Duy Mạnh và Văn Hậu cho kết quả test nhanh dương tính với Covid-19.

Duy Mạnh
Duy Mạnh, Văn Hậu vừa có kết quả test nhanh dương tính với Covid-19

Bộ đôi tuyển thủ Việt Nam đã nhanh chóng được cho tiến hành xét nghiệm bằng PCR và đang đợi thông báo cuối cùng để khẳng định chính xác. Hiện cả hai đã tiến hành cách ly để đảm bảo an toàn sức khoẻ cho bản thân cũng như toàn đội bóng. 

Đây rõ ràng là thông tin không vui với các cổ động viên Hà Nội FC dù cho cả Văn Hậu lẫn Duy Mạnh lúc này đều chưa thể thi đấu cho CLB bởi các vấn đề liên quan tới chấn thương. Trước đó, ngôi sao Quang Hải cũng cho kết quả dương tính nhưng tình hình sức khỏe lúc này của anh đã đi vào ổn định.

Trong chia sẻ mới nhất, tiền vệ quê Đông Anh đã lên tiếng khẳng định bản thân đã hoàn toàn bình phục và có thể ra sân thi đấu ở trận khai màn mùa bóng mới cùng Hà Nội FC gặp đội khách Đông Á Thanh Hóa.

Trên thực tế, dịch Covid-19 vẫn đang gây ra rất nhiều khó khăn cho các đội bóng trước thềm mùa giải mới. Mới nhất, CLB Bình Định có tới 14 ca dương tính trước trận gặp Viettel. Trong trường hợp Bình Định không đủ quân thi đấu thì cuộc đọ sức này nhiều khả năng sẽ bị hoãn lại.

Quang Hải báo tin mừng, sẵn sàng đá chính trong trận đấu Thanh HoáQuang Hải báo tin mừng, sẵn sàng đá chính trong trận đấu Thanh Hoá
Tiền vệ Nguyễn Quang Hải báo tin mừng về sức khỏe sau khi nhiễm Covid-19. Anh cũng đặt ra mục tiêu lớn cùng CLB Hà Nội tại V-League 2022.
Tân HLV trưởng Chun Jae Ho đặt mục tiêu đá tấn công cho CLB Hà NộiTân HLV trưởng Chun Jae Ho đặt mục tiêu đá tấn công cho CLB Hà Nội
Trong chia sẻ mới đây với CLB Hà Nội, tân HLV trưởng Chun Jae Ho đã thể hiện quyết tâm và tham vọng của mình khi lên tiếp quản ghế nóng ở sân Hàng Đẫy.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X