Thứ Tư, 17/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh tiết lộ mục tiêu trong năm mới 2019

Thứ Hai 04/02/2019 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thời điểm bước sang năm mới Kỷ Hợi, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh tiết lộ mục tiêu phải thực hiện trong năm mới.

Duy Mạnh tiết lộ mục tiêu trong năm mới 2019

Duy Mạnh đang là một trong những hậu vệ hàng đầu của bóng đá Việt Nam. Trong suốt hơn một năm qua, cầu thủ người Đông Anh, Hà Nội đã gặt hái được rất nhiều thành công và danh hiệu ở cấp độ CLB và cả các cấp độ ĐTQG. 

Duy Mạnh tiết lộ mục tiêu trong năm mới 2019 hình ảnh
Duy Mạnh muốn tiếp tục duy trì được phong độ trong năm mới 2019

Trở lại CLB Hà Nội chuẩn bị cho V-League 2019, Duy Mạnh cũng hy vọng mình sẽ tiếp tục giữ được phong độ, tránh chấn thương, và có những màn thư hùng đáng xem trên sân cỏ Việt trong mùa giải mới.

Trong một phóng sự thể thao mới đây của kênh VTC3, anh nói: "Đối với năm 2019 thì em luôn cố gắng làm cách nào đó để mình luôn có phong độ cao nhất, hạn chế không bị chấn thương để có thể thi đấu thật tốt ở V-League và AFC Cup.

Em cũng mong muốn ĐT Việt Nam trong năm nay sẽ thi đấu thật tốt ở vòng loại World Cup 2022. Em cũng hy vọng sẽ có phong độ tốt, thi đấu thật tốt để được BHL gọi lên tuyển".

Có thể nói năm 2019 sẽ là một năm bận rộn với Duy Mạnh khi CLB Hà Nội sẽ phải chinh chiến ở cả ba mặt trận V-League, cúp QG và AFC Cup. Hy vọng anh sẽ tiếp tục duy trì được phong độ, hạn chế dính chấn thương để tiếp tục đóng góp nhiều hơn cho bóng đá Việt Nam.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X