Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Thành Chung, Tiến Linh đứng trước cơ hội xuất ngoại

Thứ Ba 25/10/2022 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo truyền thông Malaysia, hiện tại đội bóng đang chơi ở giải VĐQG nước này Kedah FC đang để mắt tới 3 tuyển thủ Việt Nam nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2023.

Theo trang Majoriti của Malaysia, hiện đội bóng Kedah FC đang dành sự quan tâm tới ba ngôi sao bóng đá Việt Nam. Đó là cặp trung vệ Hà Nội FC Đỗ Duy Mạnh - Nguyễn Thành Chung cùng tiền đạo Nguyễn Tiến Linh của Bình Dương.

Duy Mạnh, Thành Chung, Tiến Linh đứng trước cơ hội xuất ngoại 1
Tiến Linh được cho đã lọt vào tầm ngắm Kedah FC

Được biết kể từ mùa giải sang năm, các đội bóng ở giải VĐQG sẽ được tăng số lượng ngoại binh lên con số 9. Vì thế phía Kedah FC đang tích cực bổ sung lực lượng và họ đang có kế hoạch mang về những ngôi sao của ĐT Việt Nam.

Majoriti tiết lộ: "Duy Mạnh với chiều cao 1,8 m có sở trường đá trung vệ hứa hẹn sẽ là khoản đầu tư đáng giá cho Kedah FC nếu thương vụ này thành công. Ngoài ra, Thành Chung cũng là mục tiêu tiềm năng của Kedah FC do 2 yếu tố là độ tuổi (25) và chiều cao 1,82 m".

Ngoài ra, Majoriti còn liệt kê một loạt những cầu thủ trẻ khác của Việt Nam có thể lọt vào tầm ngắm của như Phạm Đình Duy (SHB Đà Nẵng), Nhâm Mạnh Dũng (Viettel FC) hay Bùi Hoàng Việt Anh (Hà Nội FC).

Kedah FC là đội bóng có tiếng của Malaysia khi từng 3 lần đăng quang giải VĐQG và 5 lần giành Cúp quốc gia Malaysia. Do đó đây rõ ràng là một điểm đến khá hấp dẫn với các cầu thủ trong khu vực ĐNÁ.

Hiện CLB Kedah vẫn chưa chính thức lên tiếng về những tin đồn này. Nhưng rõ ràng nếu họ không thực sự quan tâm, sẽ khó có chuyện báo giới Malaysia có những nguồn tin về việc đội bóng này đang để mắt tới các ngoại binh đến từ Việt Nam.

Bản quyền V-League lập đỉnh: Bóng đá Việt sẽ được nâng tầm?Bản quyền V-League lập đỉnh: Bóng đá Việt sẽ được nâng tầm?
Như một số thông tin, sắp tới VPF sẽ ký hợp đồng với FPT để bán bản quyền giải đấu V-League trong 4 năm tiếp theo với giá trị 2,5 triệu USD/mùa. Đây hứa hẹn sẽ là một cú hích lớn giúp bóng đá Việt ngày càng tiến lên chuyên nghiệp.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X