Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải "khô máu" với cầu thủ Indonesia để bảo vệ đồng đội

Thứ Ba 08/06/2021 13:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các cầu thủ ĐT Việt Nam liên tục bị Indonesia phạm lỗi nguy hiểm, Duy Mạnh hay Quế Ngọc Hải không ngần ngại phản ứng gay gắt để bảo vệ đồng đội.

 

Tiến Linh vs Indonesia 7/6
Các cầu thủ ĐTVN như Tiến Linh...
Tuấn Anh vs Indonesia 7/6
... hay Tuấn Anh liên tục nằm sân sau những pha vào bóng nguy hiểm của Indonesia.
Việt Nam vs Indo va chạm
Chứng kiến các đồng đội liên tục bị đốn ngã không thương tiếc, Duy Mạnh không dữ được bình tĩnh. Anh sẵn sàng lao tới nói chuyện phải trái với đối thủ.
Việt Nam vs Indo va chạm
Đỉnh điểm là tình huống sau khi chứng kiến Tuấn Anh bị đạp thẳng ống đồng, Duy Mạnh từ xa chạy tới quyết ăn thua đủ với cầu thủ với cầu thủ Indonesia. Ngay cả một cầu thủ hiền lành như Văn Toàn cũng không giữ nổi bình tĩnh.
Việt Nam vs Indo va chạm
Duy Mạnh đã xảy ra những xô xát và thậm chí có hành động dằn mặt đối thủ để bảo vệ đồng đội.
Việt Nam vs Indo va chạm
Ngoài Duy Mạnh, Quế Ngọc Hải cũng làm đúng trách nhiệm của người thủ lĩnh để đòi công bằng cho ĐT Việt Nam. Anh liên tục có ý kiến với trọng tài về những pha phạm lỗi nguy hiểm của đối thủ.
Việt Nam vs Indo va chạm
Hải Quế tuy hiền như không dễ bắt nạt!
Việt Nam vs Indo va chạm
 Cả Quế Ngọc Hải hay Duy Mạnh có một ngày thi đấu không phải chịu quá nhiều áp lực khi hàng công Indonesia gần như chẳng thể tạo ra những cơ hội nguy hiểm.

 

Xót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạXót xa với hình ảnh Tiến Linh, Tuấn Anh bay lên không trung khi bị đối phương đốn hạ
Trong trận đấu tại bảng G vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, ĐT Việt Nam đã giành chiến thắng thuyết phục trước Indonesia, nhưng các học trò của HLV Park...
Dư âm Việt Nam 4-0 Indonesia: Khi đẳng cấp lên tiếngDư âm Việt Nam 4-0 Indonesia: Khi đẳng cấp lên tiếng
Vượt qua mọi khó khăn từ sức nóng tại UAE cho tới sự phản kháng của Indonesia, ĐT Việt Nam vẫn có được chiến thắng 4-0 một cách đầy thuyết phục, nhờ sự khác...
ĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam ÁĐT Việt Nam sáng nhất khu vực Đông Nam Á
Trong số các đại diện của khu vực Đông Nam Á thi đấu ở vòng loại World Cup 2022, ĐT Việt Nam đang có thành tích ấn tượng nhất.
VIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt NamVIDEO: Những pha bỏ bóng đá người của Indonesia với ĐT Việt Nam
ĐT Việt Nam phải hứng chịu không ít những pha vào bóng thô bạo của các cầu thủ Indonesia trong suốt 90 phút thi đấu.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X