Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh phải xét nghiệm Covid-19 trước khi vào PVF

Thứ Bảy 04/04/2020 23:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Để đảm bảo an toàn cao nhất trong mùa dịch, trung tâm bóng đá PVF đã yêu cầu tất cả những người vào trung tâm phải tiến hành xét nghiệm Covid-19.
Duy Mạnh phải xét nghiệm Covid-19 trước khi vào PVF hình ảnh
Duy Mạnh phải xét nghiệm Covid-19 trước khi vào PVF.

Sau khi trải qua quá trình phẫu thuật chấn thương đầu gối tại Singapore, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã trở lại Việt Nam để tập hồi phục bằng phương pháp điều trị vật lý trị liệu để chấn thương có thể sớm hồi phục. 

Để có thể sớm quay lại sân cỏ, Duy Mạnh đã được CLB Hà Nội đưa đến trị thương tại PVF, nơi sở hữu những thiết bị máy móc tập luyện tiên tiến nhất cùng những chuyên gia thể thao có đầy đủ năng lực và kinh nghiệm.

Tuy nhiên, trong thời gian này, phía PVF đang làm gắt gao các thủ tục xét nghiệm Covid-19 với bất cứ ai muốn vào trung tâm, Duy Mạnh cũng không phải ngoại lệ. Kết quả của trung vệ CLB Hà Nội là âm tính, giúp anh đủ điều kiện để đến PVF.

Duy Mạnh không chỉ bị đứt dây chằng chéo trước, mà còn đa chấn thương, nên đây được đánh giá là một ca chấn thương nặng và anh cần từ 6 – 9 tháng mới có thể hồi phục tốt. Hy vọng tại PVF, anh sẽ sớm gặt hái được những kết quả tích cực để sớm trở lại. 

Sự vắng mặt của Duy Mạnh đã đặt CLB Hà Nội vào tình thế vô cùng khó khăn. Trước đó, họ đã mất trung vệ Đình Trọng vì lý do tương tự. Điều này buộc HLV Chu Đình Nghiêm phải sử dụng hai hậu vệ trẻ Thành Chung và Việt Anh lên đá chính tại V-League.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X