Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh nói gì trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội?

Thứ Năm 24/12/2020 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội vào chiều qua 23/12.

Trong không khí khẩn trương chuẩn bị cho mùa giải mới, vào chiều ngày hôm qua 23/12, CLB Hà Nội có trận đấu 'thử lửa' với Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy. 

Duy Mạnh nói gì trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội hình ảnh
Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội

Điều đáng chú ý trong trận đấu này là sự trở lại của bộ đôi Đình Trọng và Duy Mạnh sau một năm ngồi ngoài dưỡng thương. Trong đó Đình Trọng bị tái phát chấn thương gân khoeo còn Duy Mạnh gặp chấn thương trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019 với các cầu thủ TP.HCM hồi đầu năm nay.

Nhìn chung ở thời điểm hiện tại, cả hai đã hoàn toàn bình phục và được phép ra sân trở lại. Ở trận đấu này, Duy Mạnh được thi đấu trọn vẹn 90 phút trong khi Đình Trọng chỉ đá hết hiệp 1. Cập nhật về tình hình hiện tại của mình và đồng đội, Mạnh 'gắt' tâm sự: "Trong suốt thời gian qua chúng tôi phải điều trị chấn thương và cũng không thường xuyên thi đấu với nhau. 

Hai anh em cũng động viên nhau rất nhiều, cố gắng tập luyện hằng ngày và trao đổi với nhau thường xuyên hơn để giúp đỡ nhau và cải thiện về chuyên môn. Chấn thương của Trọng cũng đang tiến triển rất tốt. Việc Trọng chỉ đá 1 hiệp trong trận đấu với Hải Phòng là toan tính của HLV".

Sự trở lại của cặp đôi tuyển thủ quốc gia này sẽ khiến cuộc cạnh tranh cho vị trí ra sân càng trở nên khốc liệt hơn khi mà ở mùa giải 2020 vừa qua khi cả hai vắng mặt, cặp sao trẻ Thành Chung - Việt Anh đã làm rất tốt nhiệm vụ của 'kẻ đóng thế', chưa kể tới một gương mặt khác là trung vệ Đặng Văn Tới.

VIDEO: Phỏng vấn trung vệ Duy Mạnh sau trận Hà Nội - Hải Phòng (Nguồn: Next Media)

video

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X