Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh nói gì khi vắng đi người đồng đội ăn ý Đình Trọng?

Thứ Sáu 21/06/2019 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước viễn cảnh sẽ phải thi đấu cùng với một người khác chứ không phải người đồng đội ăn ý Đình Trọng (cầu thủ bị dính chấn thương nặng) thì trung vệ Duy Mạnh đã chia sẻ cảm nghĩ của mình trên kênh của CLB Hà Nội.

Duy Mạnh tỏ ra khá lạc quan khi thi đấu với một người đồng đội khác

Tại vòng 12 V-League 2019, trong cuộc đối đầu giữa HAGL và Hà Nội FC thì đội bóng thủ đô đã phải nhận tin xấu khi Đình Trọng đã bị dính phải chấn thương dây chằng nghiêm trọng. Chính chấn thương này đã khiến cho trung vệ tuyển người Hà Nội không thể cùng những người đồng đội tại ĐT Việt Nam tham dự King’s Cup 2019.

Theo chuẩn đoán của các bác sỹ, chấn thương của “Trọng ỉn” sẽ phải nghỉ dưỡng từ 6-9 tháng thì mới có thể hồi phục hoàn toàn. Điều đó đồng nghĩa với việc Đình Trọng chắc chắn sẽ vắng mặt tại VL World Cup 2022 và có thể cả SEA Games 30 vào cuối năm nay.

Trước viễn cảnh sẽ phải thi đấu cùng với một người khác chứ không phải người đồng đội ăn ý Đình Trọng thì trung vệ Duy Mạnh đã chia sẻ cảm nghĩ của mình trên kênh của CLB Hà Nội: “Đối với cá nhân em thì dù đá với ai, đá với bất kỳ đồng đội nào thì mình luôn cố gắng thích nghi và thi đấu thật tốt. Muốn đạt được hiệu quả cao, mình phải trao đổi thật nhiều với đồng đội để hiểu ý nhau hơn trên sân và cả chia sẻ về cuộc sống để làm sao thấu hiểu nhau nhất.”

duy manh
Duy Mạnh tỏ ra khá lạc quan khi thi đấu với một người đồng đội khác

Trước lịch thi đấu dày đặc của đội bóng thủ đô, Duy Mạnh chia sẻ thêm: “Quãng thời gian vừa qua em cũng thi đấu liên tục cho CLB cũng như đội tuyển. Đối với mỗi cầu thủ, đó là niềm vinh hạnh, vinh dự mỗi khi được ra sân cống hiến cho CLB và ĐTQG. Nói về lịch trình khá dày của CLB, không chỉ riêng em mà toàn đội đều có lúc bay rất mệt mỏi, có những thời điểm transit và nối chuyến, chờ đợi rất lâu. Tuy nhiên là những cầu thủ, em và tất cả anh em phải thích nghi”.

Mới đây, tại trận bán kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á thì CLB Hà Nội đã nỗ lực và có trận hòa 1-1 trước đối thủ Ceres Negros ngay trên sân nhà của họ. Chính bàn thắng trên sân khách mà ngoại binh Omar đem lại sẽ là lợi thế không nhỏ dành cho đội bóng thủ đô tại trận lượt về trên SVĐ Hàng Đẫy.

Trận đấu lượt về giữa Hà Nội và Ceres Negros sẽ diễn ra vào lúc 19h ngày 25/06, trên SVĐ Hàng Đẫy. Duy Mạnh và các đồng đội hiện đang có cơ hội lớn để lọt vào trận chung kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á.

Sau lượt đi bán kết AFC Cup 2019: Hà Nội vs Bình Dương sáng cửa hội ngộ ở chung kết?
Với việc cùng có được kết quả thuận lợi ở trận lượt đi bán kết AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á thì nhà ĐKVĐ V-League và đội vô địch cúp quốc gia đang đứng...
Hà Nội FC “đau đầu” về lực lượng của mình ở trận lượt về với Ceres Negros
Sau bán kết lượt đi AFC Cup 2019, Hà Nội FC đã phải đón nhận hung tin khi mà hàng loạt các cầu thủ của họ người thì bị dính chấn thương, người thì đang bị quá...
Báo châu Á dành lời khen có cánh cho Văn Công tại AFC Cup 2019
Sau trận hòa 1-1 giữa chủ nhà Ceres Negros và CLB Hà Nội tại lượt đi bán kết AFC Cup 2019, trang Fox Sports Asia đã bất ngờ chỉ ra một cầu thủ chơi nổi bật bên...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X