Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh: "Những trận đấu như này sẽ tốt cho bóng đá Việt Nam"

Chủ Nhật 14/08/2022 22:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ sau chiến thắng quan trọng trước HAGL ở vòng 12 V-League, trung vệ Duy Mạnh đã tỏ ra phấn khởi sau kết quả mà CLB Hà Nội vừa đạt được. 

Cụ thể, trước những câu hỏi của phóng viên, Mạnh 'gắt' tâm sự: "Như mọi người đều biết, hai đội bóng Hà Nội và HAGL đều đang có điểm số sát nhau. Đây là trận cầu rất hấp dẫn, sân Hàng Đẫy đã kín chỗ. Tất cả cầu thủ đều đã cống hiến hết mình với chuyên môn rất cao. 

Duy Manh
Duy Mạnh chia sẻ sau trận thắng HAGL.

Là cầu thủ, tất cả đều muốn cống hiến hết mình cho đội bóng mình thi đấu. Các cầu thủ HAGL cũng vậy. Đây là điều rất tốt cho bóng đá Việt Nam vì hai đội được thi đấu dưới sự cổ vũ của khán giả, chất lượng chuyên môn tốt, sân bãi tốt. 

Bóng đá Việt Nam sẽ được nâng tầm nếu có nhiều hơn những trận đấu thế này. Ban huấn luyện tuyển Việt Nam sẽ có thêm nhiều lựa chọn tốt cho AFF Cup".

Với chiến thắng trước HAGL, Hà Nội đã bỏ xa các đối thủ bám đuổi với khoảng cách của hai trận thắng. Song Duy Mạnh vẫn tỏ ra khiêm tốn khi nói về cuộc đua vô địch của đội nhà. 

"Bóng đá không thể nói trước điều gì, cầu thủ cống hiến hết mình. Giải đấu đang dần tốt lên, mọi đội bóng đều sẽ phải cố gắng hết sức. Cầu thủ Hà Nội cũng phải cố gắng từng trận để khi kết thúc mùa giải không có gì tiếc nuối", hậu vệ sinh năm 1996 chia sẻ.

Cuối cùng, chia sẻ về tương lai của mình tại đội bóng thủ đô, Duy Mạnh tiết lộ: "Đây là trận đấu thứ 150 của tôi. Không ngoại trừ tôi, cột mốc này có ý nghĩa rất lớn với bất kỳ cầu thủ nào. Khi còn trẻ tôi cũng đã mơ ước được với các anh Thành Lương, Văn Quyết. Đây cũng là động lực để tôi cũng như các anh em khác cố gắng.

Tương lai, tôi đã ký hợp đồng với đến 2024. Tôi sẽ luôn cống hiến hết mình. Tôi sinh ra và lớn lên ở đây. Được thi đấu cho quê hương là hạnh phúc của cá nhân tôi. Mỗi phút giây thi đấu trên sân tôi sẽ luôn tận hưởng. Quãng thời gian vừa qua, tôi gặp chấn thương rất khó khăn. Nhưng ai cũng phải cố gắng để lấy lại phong độ tốt nhất, cống hiến cho CLB cũng như đội tuyển Việt Nam".




 

Duy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGLDuy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGL
Với việc góp mặt trong màn so tài giữa CLB Hà Nội và HAGL tối ngày 14/8/2022, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chạm cột mốc thi đấu đáng nhớ tại đội chủ sân Hàng Đẫy.
Duy Mạnh đá tiểu xảo, Hà Nội thoát 11m vì không có VARDuy Mạnh đá tiểu xảo, Hà Nội thoát 11m vì không có VAR
Với việc giải V-League 2022 không có VAR, trung vệ Duy Mạnh đã thoải mái chơi tiểu xảo ngay trong vòng cấm địa trong một pha tấn công của HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X