Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh: Anh Đức sẽ giúp các tiền đạo của ĐT Việt Nam tiến bộ hơn

Thứ Năm 26/05/2022 17:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhận định rằng sự xuất hiện của cựu tiền đạo Anh Đức tại ĐT Việt Nam với vai trò trợ lý HLV sẽ giúp các tiền đạo tiến bộ.

Duy Mạnh nhận xét về vai trò mới của Anh Đức tại ĐT Việt Nam

Chiều 26/5, ĐT Việt Nam chính thức có buổi tập đầu tiên chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan. 1 trong những điều đáng chú ý ở đợt tập trung này đến từ sự trở lại của Anh Đức. Chân sút sinh năm 1985 góp mặt tại ĐT Việt Nam với vai trò trợ lý cho HLV Park Hang Seo.

Từng có nhiều năm tập luyện và thi đấu cùng Anh Đức tại ĐT Việt Nam, Duy Mạnh đánh giá rất cao người đàn anh. Trung vệ sinh năm 1996 chia sẻ:

"Anh Đức trở lại ĐT Việt Nam lần này với 1 cương vị khác. Tôi rất vui vì được một lần nữa làm việc cùng Anh Đức. Anh em từng tập luyện thi đấu nhiều năm cùng nhau, từng cùng ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Ở 1 cương vị mới, Anh Đức trong thời gian qua đã học bằng HLV rất tốt, từng làm trợ lý ở CLB Long An và bây giờ làm trợ lý ở ĐT Việt Nam. Anh ấy có thể trở thành cầu nối giữa các cầu thủ và ban huấn luyện. Anh em có thể chia sẻ, giúp đỡ nhau để qua đó tạo nên 1 tập thể đoàn kết.

Duy Mạnh vs Anh Đức
Duy Mạnh từng có nhiều năm thi đấu cùng Anh Đức tại ĐT Việt Nam.

Anh Đức là 1 tiền đạo tốt của bóng đá Việt Nam. Anh ấy đã có kinh nghiệm thi đấu nhiều năm. Giờ đây, anh ấy có thêm kinh nghiệm học bằng HLV, qua đó chắc chắn sẽ có thể giúp đỡ các tiền đạo của ĐT Việt Nam trở nên tiến bộ hơn."

Duy Mạnh cũng tỏ ra rất hạnh phúc khi trở lại tập trung cùng ĐT Việt Nam sau quãng thời gian dài chấn thương. Anh nói tiếp:

"Trận giao hữu với Afghanistan tới trong thời gian FIFA Day, có tính điểm trên BXH FIFA. Đây là 1 trận đấu bổ ích. Các cầu thủ đều rất sung sức, sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt. Cũng từ rất lâu rồi kể từ sau vòng loại thứ ba World Cup thì ĐT Việt Nam mới tập trung. Đây là cơ hội giúp toàn đội gắn kết hơn.

Sau 1 thời gian dài chấn thương và phải tập hồi phục, tôi cần cố gắng nhiều để lấy lại cảm giác bóng cũng như trạng thái thi đấu tốt nhất, qua đó có thể hòa nhập với ĐT Việt Nam."

Anh Đức được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt NamAnh Đức được HLV Park Hang Seo gọi trở lại ĐT Việt Nam
Cùng với việc công bố danh sách triệu tập ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận giao hữu với Afghanistan, HLV Park Hang Seo đã gây bất ngờ khi gọi trở lại Nguyễn Anh...
Vé trận giao hữu của ĐT Việt Nam thấp nhất 150 nghìn đồngVé trận giao hữu của ĐT Việt Nam thấp nhất 150 nghìn đồng
Theo đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) đã công bố các mệnh giá vé vào sân Thống Nhất theo dõi trận đấu giao hữu của ĐT Việt Nam gặp đối thủ Afghanistan.
ĐT Việt Nam chốt thời điểm hội quân, thi đấu với Afghanistan trong NamĐT Việt Nam chốt thời điểm hội quân, thi đấu với Afghanistan trong Nam
Nằm trong kế hoạch chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp ĐT Afghanistan vào ngày 1/6 tới, LĐBĐ Việt Nam cũng đã lên kế hoạch tập trung cho đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X