Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh nhắn nhủ đồng đội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2021

Thứ Hai 08/02/2021 00:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ gửi tới các đồng đội tại CLB Hà Nội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán 2021.

Nhân dịp sắp bước sang năm mới Tân Sửu, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ gửi tới các đồng đội tại CLB Hà Nội.

Đỗ Duy Mạnh nhắn nhủ đồng đội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán hình ảnh
Đỗ Duy Mạnh nhắn nhủ đồng đội trong kỳ nghỉ Tết nguyên đán

Theo trung vệ Hà Nội FC Duy Mạnh, các cầu thủ cần chú ý giữ gìn thể lực khi về nghỉ Tết. "Điều tôi mong muốn nhất lúc này là khỏe mạnh, không gặp chấn thương và sớm tìm lại được phong độ, thi đấu thật nhiều và có được kết quả tốt mỗi khi được ra sân.

Khi về nghỉ Tết, các cầu thủ cần phải chú ý để duy trì thể lực mỗi ngày. Mạnh sẽ xách giày đi chạy, đạp xe mỗi ngày để giữ gìn thể lực. Bên cạnh đó mình cũng sẽ hạn chế những chất béo có thể khiến mình tăng cân ở trong khẩu phần ăn".

Trải qua một năm 2020 không thể ra sân do gặp phải chấn thương gân khoeo ở trận tranh Siêu cúp QG 2019 gặp TP.HCM FC vào đầu năm ngoái, Duy Mạnh hiện tại đã hoàn toàn hồi phục chấn thương và đã sẵn sàng trở lại thi đấu trong màu áo Hà Nội.

Và sau quãng nghỉ Tết năm nay, Mạnh 'gắt' được kỳ vọng sẽ lấy lại được phong độ tốt nhất sau thời gian dài chữa trị chấn thương để có thể cống hiến nhiều hơn nữa cho đội bóng Thủ đô.

ẢNH: Trở lại sau chấn thương, Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội chặn đà thất bạiẢNH: Trở lại sau chấn thương, Duy Mạnh không thể giúp Hà Nội chặn đà thất bại
Tái xuất sau chấn thương, Duy Mạnh đón nhận kết quả buồn khi Hà Nội FC để thua trận thứ hai liên tiếp tại V-League 2021.
Đình Trọng và Duy Mạnh trở lại sẽ bổ sung sức mạnh cho CLB Hà NộiĐình Trọng và Duy Mạnh trở lại sẽ bổ sung sức mạnh cho CLB Hà Nội
Sau trận giao hữu với CLB Hải Phòng, tiền vệ Trương Văn Thái Quý đã có những chia sẻ về tình hình chuẩn bị của CLB Hà Nội trước thềm mùa giải V.League 2021.
Duy Mạnh nói gì trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội?Duy Mạnh nói gì trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội?
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những lời chia sẻ với giới truyền thông trong ngày trở lại khoác áo CLB Hà Nội vào chiều qua 23/12.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X