Thứ Tư, 22/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh mừng rỡ khi được HLV Park Hang Seo tiếp lửa

Thứ Hai 16/10/2023 18:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc vào ngày mai, HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trên khán đài sân Suwon World Cup để theo dõi.

LĐBĐ Hàn Quốc thông báo: “HLV Park Hang Seo sẽ tham dự trận đấu với tư cách cổ vũ, cùng với Chủ tịch KFA Chung Mong Gyu ở trận giao hữu giữa ĐT Hàn Quốc vs Việt Nam”.

Đây là trận đấu đặc biệt với HLV Park, người từng có 5 năm dẫn dắt các ĐTQG Việt Nam và giành nhiều danh hiệu, được xem là người hùng với bóng đá Việt Nam. Trở lại quê hương Hàn Quốc, chiến lược gia 66 tuổi sẽ có cơ hội gặp lại những học trò cũ của Việt Nam. Tháng 5 vừa qua, ông Park từng tới Campuchia và theo dõi 2 trận đấu của ĐT U23 Việt Nam tại SEA Games 32.

Khi được hỏi về điều này, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã bày tỏ sự vui mừng: “Đó là một tin tuyệt vời. Các cầu thủ của chúng tôi sẽ được tiếp thêm tinh thần”.

HLV Park Hang Seo tai SVd Prince 11/5. anh: TH
HLV Park Hang Seo sẽ có mặt trên SVĐ Suwon vào ngày mai

Về phía trận đấu, cầu thủ đang khoác áo Hà Nội FC cho biết: “Hàn Quốc là một ĐT mạnh, được thế giới công nhận. Họ sở hữu rất nhiều cầu thủ đang thi đấu tại châu Âu.

Tôi rất tự hào khi thi đấu với lá cờ Việt Nam trên ngực. Tôi đã chuẩn bị sẵn về chiến thuật cho trận đấu với Hàn Quốc. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đạt kết quả tốt nhất”.

Trận giao hữu giữa ĐT Việt Nam vs Hàn Quốc sẽ diễn ra vào ngày mai 17/10 lúc 18h00 (giờ Việt Nam) trên SVĐ Suwon World Cup. Sự góp mặt của HLV Park Hang Seo sẽ đem tới sức hút cho trận đấu, và có thể là cả những áp lực vô hình cho HLV Philippe Troussier, người đang trải qua thời gian khó khăn với những kết quả vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X