Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh lo ngại U23 Việt Nam sẽ mất “ngọc quý” này vì chấn thương

Thứ Ba 05/03/2019 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ với giới truyền thông mới đây, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã tỏ ra lo lắng cho người đồng đội và cũng là người em thân thiết Trần Đình Trọng vì chấn thương vẫn chưa bình phục.

Duy Mạnh lo lắng cho chấn thương của Đình Trọng

Trung vệ Trần Đình Trọng có tên trong danh sách triệu tập U23 Việt Nam tham dự vòng loại U23 châu Á 2020. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, cầu thủ này vẫn chưa có mặt tại Việt Nam do đang trên đường trở về sau khi phải sang Hàn Quốc điều trị chấn thương.

Ngay cả khi đã bình phục, việc có thể phải thi đấu trở lại tại vòng loại U23 châu Á trong ít ngày nữa sẽ ảnh hướng xấu tới vết thương cũ của Đình Trọng. Chính vì vậy, điều này đã khiến Duy Mạnh tỏ ra lo lắng.

Duy Mạnh lo lắng cho chấn thương của Đình Trọng hình ảnh
Duy Mạnh thể hiện sự quan tâm tới vết thương của Đình Trọng

Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ CLB Hà Nội cho biết: "Tôi có nói chuyện qua điện thoại, hỏi han tình hình hằng ngày, Trọng cho biết chấn thương phục hồi rất khả quan, nhưng vết thương vẫn còn đau. Tuy nhiên, cảm giác bóng của cậu ấy chưa được 100%, vẫn còn hơi gượng.

Tôi có khuyên cậu ấy hãy cố gắng tập luyện, có bất kỳ vấn đề gì hãy trao đổi với bác sĩ để có thể giải quyết tốt nhất. Chỉ khi nào hồi phục 100% mới quay lại thi đấu, bởi nếu chưa khỏi hẳn mà cố gắng vào sân rất nguy hiểm, khi gặp tình huống va chạm trên sân dễ đau trở lại”.

Dù lo lắng cho vết thương của Đình Trọng, Duy Mạnh vẫn hy vọng đàn em sẽ sớm ra sân thi đấu bởi anh chính là một trụ cột khó có thể thay thế tại U23 Việt Nam lúc này.

"Không chỉ mình tôi, tất cả mọi người đều rất mong Trọng trở lại với sức khỏe tốt nhất để có thể tham dự vòng loại U23 Châu Á 2020. Đó là giải đấu rất quan trọng. Bản thân tôi rất vui mừng khi biết tin Đình Trọng sắp về. Đã khá lâu mọi người không được nhìn thấy Trọng trên sân thi đấu. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, tôi tin Trọng sẽ sớm lấy lại phong độ đỉnh cao", Mạnh ‘gắt’ nói thêm.

Theo kế hoạch, ĐT U23 Việt Nam sẽ hội quân vào ngày 6/3 tại Hà Nội. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có các trận đấu tại vòng loại U23 châu Á 2020 trước U23 Brunei (22/3), U23 Indonesia (24/3) và U22 Thái Lan (26/3). Tất cả các trận đấu đều diễn ra trên SVĐ quốc gia Mỹ Đình (Hà Nội).

Thấy gì từ danh sách triệu tập ĐT U23 Việt Nam của HLV Park Hang Seo?
HLV Park Hang Seo đã chính thức công bố danh sách tập trung ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Và người hâm mộ có thể thấy được những gì...
Đâu là đội hình trong mơ của U23 Việt Nam tại vòng loại U23 châu Á 2020?
HLV Park Hang Seo vừa triệu tập một lượng lớn cầu thủ trẻ vào danh sách U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020. Và liệu sơ đồ dưới đây có phải đội...
CHÍNH THỨC: Danh sách tập trung U23 Việt Nam dự vòng loại U23 châu Á 2020 được công bố
Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã công bố danh sách ĐT U23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U23 châu Á 2020 với tổng cộng gần 40 cái tên góp mặt.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X