Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh lạc quan sau chấn thương vừa trải qua

Thứ Ba 03/03/2020 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã thể hiện sự tự tin sau chấn thương vừa gặp phải ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 vừa qua.

Duy Mạnh dính chấn thương sau một pha tranh chấp với ngoại binh của TP.HCM ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 vừa qua. Ngày hôm qua 2/3, anh đã được đưa đi chụp cộng hưởng từ MRI. Kết quả ban đầu xác định Duy Mạnh bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước và sẽ phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Trước tình hình này, CLB bóng đá Hà Nội sẽ tiến hành làm thủ tục để đưa Duy Mạnh ra nước ngoài phẫu thuật, nhiều khả năng là Singapore. Tuy nhiên anh được dự đoán phải mất từ 6 tháng cho tới 1 năm mới có thể bình phục hoàn toàn.

Duy Mạnh lạc quan sau chấn thương vừa trải qua hình ảnh
Duy Mạnh vẫn lạc quan sau chấn thương gặp phải ở Siêu cúp QG. (Nguồn: Internet)

Trước ca chấn thương khá nặng này, đã có nhiều lời hỏi thăm từ anh em cầu thủ và NHM gửi tới Duy Mạnh. Và hậu vệ sinh năm 1996 mới đây đã có bài đăng trên facebook trước những sự quan tâm của NHM.

Anh viết: “Chân em đau có không? Em đau chứ. Em có buồn vì bị chấn thương không? Em buồn chứ. Chuyện không may đến với em, em sẽ đón nhận, chấp nhận khó khăn và gian khổ. Mạnh sẽ cố gắng quay trở lại sớm nhất có thể, hẹn gặp lại mọi người”.

Sau status này, đã có rất nhiều lời động viên dành cho Mạnh 'gắt' trên facebook. Rất nhiều cầu thủ đã nhắn tin động viên cầu thủ người Hà Nội và chúc anh sớm bình phục.

Bạn thân và cũng là đồng đội của Mạnh ở đội bóng Thủ đô, tiền vệ Phạm Đức Huy cũng an ủi: “Vấn đề nằm ở chỗ mình đón nhận sự việc như thế nào. Cố gắng thả lỏng đầu óc một tí. Bóng đá mà. Khó tránh. Mình hạn chế chấn thương bao nhiêu thì đỡ đi bấy nhiêu thôi. Nghỉ ngơi dưỡng sức. Trở lại nhanh thôi”.

Với chấn thương khá nghiêm trọng này, Duy Mạnh sẽ mất hẳn mùa giải 2020. Nếu may mắn, anh có thể kịp tham dự AFF Cup 2020, còn không phải sang năm 2021, hậu vệ 24 tuổi này mới có thể thi đấu trở lại.
Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X