Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh không chủ quan sau chiến thắng trước người Nhật

Thứ Hai 20/08/2018 13:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với giới truyền thông, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh tỏ ra rất khiêm tốn và khẳng định Olympic Việt Nam đang tập trung toàn lực cho mục tiêu đi sâu ở ASIAD 2018.

Chiều ngày 19/8, ĐT Olympic Việt Nam đã có chiến thắng 1-0 ấn tượng trước Nhật Bản, Quang Hải là người ghi bàn duy nhất ở trận này sau tình huống cướp bóng từ hậu vệ đối phương của Văn Toàn.

Dù giành ngôi đầu bảng D và chưa để thủng lưới một bàn nào nhưng hậu vệ Duy Mạnh tỏ ra rất khiêm tốn khi trả lời giới truyền thông. Anh cho rằng chiến thắng trước người Nhật tới từ nỗ lực tập luyện của toàn đội.

Hậu vệ Duy Mạnh không chủ quan sau chiến thắng trước người Nhật hình ảnh
Hậu vệ Duy Mạnh không tỏ ra chủ quan sau chiến thắng trước người Nhật

"U23 Việt Nam bước vào ASIAD với tâm lí thận trọng, bỏ lại sau lưng kì tích ở U23 châu Á để tập luyện, thi đấu hết mình. Đây là kết quả xứng đáng với nỗ lực của toàn đội.

Nhật Bản là cường quốc bóng đá châu lục, vì vậy toàn đội rất vui khi vượt qua họ bất chấp trận đấu này chỉ ý nghĩa tranh ngôi đầu bảng. Sau niềm vui là công việc, hành trình ở ASIAD còn dài, vì vậy chúng tôi phải nhanh chóng ổn định tinh thần để tập luyện, thi đấu", Duy Mạnh chia sẻ.

Nói về trường hợp dính chấn thương của người đồng đội Đỗ Hùng Dũng, Duy Mạnh nói thêm: "Là cầu thủ bóng đá, ai cũng muốn thi đấu hết mình, sẵn sàng hy sinh bản thân vì Tổ quốc nhưng chấn thương là điều không mong muốn. Toàn đội đã chia sẻ nỗi buồn với Hùng Dũng và quyết tâm đá thay phần của anh ấy".

Cuối cùng, sao trẻ của Hà Nội FC cũng khẳng định đội tuyển sẽ chiến đấu vì kết quả tốt nhất dù đối thủ ở vòng 1/8 là ai. Theo thể thức bốc thăm, U23 Việt Nam sẽ chạm trán đội xếp thứ 3 của một trong ba bảng B, E, F. Điều này cũng đồng nghĩa, thầy trò Park Hang Seo có thể đối đầu nhiều đối thủ mạnh như Hàn Quốc, Iran hoặc Saudi Arabia.

Trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo tiết lộ bí quyết hạ Nhật Bản
Mới đây, trợ lý thân cận của HLV Park Hang Seo ở ĐT Olympic Việt Nam đã tiết lộ cách thức để hạ gục đối thủ Nhật Bản.
HLV Olympic Thái Lan vẫn hy vọng sẽ được đối đầu Olympic Việt Nam tại ASIAD
Mặc dù thể hiện sự thất vọng về màn trình diễn của ĐT Olympic Thái Lan ở giải lần này song HLV Worrawoot Srimaka vẫn chờ đợi vào một phép màu giúp ông và các...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X