Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Trung vệ Duy Mạnh hồi phục thần tốc trước thềm Kings Cup 2019

Thứ Sáu 24/05/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tốc độ hồi phục chấn thương của Duy Mạnh rất khả quan và trung vệ của ĐT Việt Nam có thể đủ khả năng tham dự Kings Cup 2019.

Duy Mạnh đang phục hồi "thần tốc"

Tại vòng 9 V.League 2019, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã dính chấn thương khá nặng và trung vệ sinh năm 1995 được cho cần ít nhất 3 tuần để hồi phục. Như vậy, Duy Mạnh gần như không thể tham gia King’s Cup 2019 cùng ĐT Việt Nam, bởi ngày 5/6 tới thầy trò HLV Park Hang-seo đã bước vào trận đấu gặp ĐT Thái Lan.

Tuy nhiên, theo thông tin từ Next Sports, trung vệ Duy Mạnh sau khi chuyển đến PVF điều trị đã hồi phục “thần tốc” và có thê trở lại trước tháng 6. Bác sĩ người Hàn Choi Ju Young cũng đã xác nhận rằng trung vệ này có đủ thể lực để tham dự King's Cup 2019.

Duy Mạnh hồi phục thần tốc trước thềm Kings Cup 2019 hình ảnh
Duy Mạnh đang hồi phục "thần tốc"

Vấn đề bây giờ là liệu HLV Park Hang-seo có mạo hiểm sử dụng trung vệ của CLB Hà Nội hay không. Chắc chắn sau chấn thương Duy Mạnh cần thời gian để lấy lại phong độ cũng như cảm giác bóng tốt nhất. Ngoài ra, ở vị trí trung vệ, HLV người Hàn Quốc còn nhiều phương án để lựa chọn như Bùi Tiến Dũng, Quế Ngọc Hải, Thành Chung, Đình Trọng hay thậm chí là Văn Hậu.

Dẫu vậy, việc Duy Mạnh bình phục chấn thương là một tin không thể vui hơn đối với thầy Park cũng như ĐT Việt Nam. Theo kế hoạch, nhà cầm quân 60 tuổi sẽ công bố danh sách chính thức triệu tập 23 cầu thủ vào ngày 27/5. Toàn đội sẽ hội quân và di chuyển sang Thái Lan vào ngày 1/6.

Lịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái LanLịch thi đấu Kings Cup 2019: Việt Nam đấu Thái Lan
Bongda24h.vn - Cập nhật lịch thi đấu chính thức của ĐT Việt Nam tại giải Kings Cup 2019.
HLV Chu Đình Nghiêm tiết lộ tình hình chấn thương của Duy Mạnh
Trong chiến thắng Đà Nẵng tịa vòng 10 V-League, HLV của CLB Hà Nội đã có những chia sẻ về chấn thương của Duy Mạnh.
Duy Mạnh chấn thương: Cơ hội sẽ dành cho ai?
Việc trung vệ Duy Mạnh dính chấn thương tại vòng 9 V-League cuối tuần qua đã ảnh hưởng không nhỏ tới sự chuẩn bị của HLV Park Hang Seo cho Kings Cup 2019. Và...
Duy Mạnh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo
Theo tin mới nhận, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa ở vòng 9 V-League vừa kết thúc cuối tuần trước.

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X