Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh được hỗ trợ chi phí điều trị chấn thương

Thứ Ba 03/03/2020 23:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, trang chủ CLB Hà Nội dẫn lời của chủ tịch Đỗ Vinh Quang cho biết BLĐ đội bóng sẽ hỗ trợ hậu vệ Đỗ Duy Mạnh trong việc ra nước ngoài phẫu thuật chấn thương đứt dây chằng đầu gối.

 

Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối phải trong trận tranh Siêu cúp QG với CLB TP.HCM hôm 1/3 vừa qua. Theo kết quả chụp MRI, Mạnh đã bị đứt hoàn toàn dây chằng chéo trước. Anh cần 6-9 tháng để hồi phục sau ca phẫu thuật, tuy nhiên thời gian lấy lại phong độ còn tùy thuộc từng người.

Đỗ Duy Mạnh được miễn phí chi phí điều trị chấn thương hình ảnh
Chủ tịch CLB Hà Nội khẳng định sẽ hỗ trợ viện phí cho hậu vệ Đỗ Duy Mạnh

Để giúp Duy Mạnh sớm bình phục, CLB Hà Nội cho biết sẽ sớm đưa anh ra nước ngoài để phẫu thuật chấn thương. Và mới đây, Chủ tịch đội bóng thủ đô, ông Đỗ Vinh Quang cũng lên tiếng khẳng định đội bóng sẽ hỗ trợ Duy Mạnh chữa trị chấn thương.

"Chấn thương của Duy Mạnh là vô cùng đáng tiếc, là nỗi buồn chung của cả tập thể đội bóng. Nhưng Mạnh không đơn độc, CLB sẽ hỗ trợ em những điều kiện chữa trị tốt nhất. Duy Mạnh còn trẻ, tôi tin rằng em ấy có khả năng hồi phục cao để tiếp tục cống hiến cho bóng đá Thủ đô và nước nhà", vị tân chủ tịch CLB Hà Nội cho hay.

Được biết ngoài sự hỗ trợ của CLB Hà Nội, ngày hôm qua 3/3, Duy Mạnh cũng đã nhận số tiền bảo hiểm 300 triệu đồng từ Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI). Do VPF đã mua bảo hiểm cho gần 900 cầu thủ và trọng tài tham gia 3 giải đấu của năm 2020 với giá trị bảo hiểm lên đến 300 triệu đồng đối với cầu thủ và 200 triệu đồng đối với trọng tài, nên khi có những rủi ro xảy ra PTI sẽ có nghĩa vụ phải chi trả tiền bảo hiểm.

Việc Duy Mạnh gặp chấn thương đặt ra những thách thức không nhỏ cho đội bóng Thủ đô trong mùa giải mới sắp khởi tranh. Với việc Đình Trọng vừa tái phát chấn thương, nhiều khả năng ông Chu Đình Nghiêm sẽ phải đặt niềm tin vào bộ đôi trung vệ U23 VN là Thành Chung - Việt Anh. Ngoài ra cựu tuyển thủ Việt Nam Đinh Tiến Thành cũng là một phương án 'chữa cháy' vào lúc này.

Chấn thương đứt dây chằng đầu gối là một dạng chấn thương phức tạp và khiến các cầu thủ phải mất nhiều thời gian để điều trị. Trước Duy Mạnh, các cầu thủ như Văn Thanh, Xuân Mạnh, Văn Đức, Đình Trọng hay Xuân Trường, Tuấn Anh đều đã trải qua chấn thương này. Điểm chung là tất cả đều cần từ 7 tháng tới 1 năm mới có thể thi đấu trở lại.

Truyền thông Malaysia vui mừng trước tin Duy Mạnh chấn thương
Truyền thông Malaysia mừng ra mặt trước thông tin Duy Mạnh dính chấn thương dây chằng và phải nghỉ dài hạn.
Duy Mạnh lạc quan sau chấn thương vừa trải qua
Hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã thể hiện sự tự tin sau chấn thương vừa gặp phải ở trận tranh Siêu cúp quốc gia 2019 vừa qua.
Đức Huy lên tiếng động viên đồng đội Duy Mạnh
Sau khi biết tin chấn thương nặng của Duy Mạnh, tiền vệ Đức Huy đã động viên tinh thần của người đồng đội trên mạng xã hội.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X