Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Đình Trọng tập hồi phục tại VPF dưới sự giám sát của "thần y" Hàn Quốc

Thứ Tư 18/03/2020 14:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hai trung vệ của CLB Hà Nội là Đỗ Duy Mạnh, Trần Đình Trọng sẽ tới điều trị chấn thương bằng hình thức vật lý trị liệu tại trung tâm VPF dưới sự theo dõi của bác sĩ người Hàn Quốc, Choi Ju-young.

 

CLB Hà Nội đang không có được sự phục vụ của hai hậu vệ Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng vì những lý do khác nhau. Trong khi Duy Mạnh bị đứt dây chằng đầu gối trong trận tranh Siêu cúp QG với CLB TP.HCM hồi đầu tháng 3 thì Đình Trọng bị tái phát chấn thương gặp phải ở trận đấu với HAGL cách đây gần 1 năm. 

Duy Mạnh, Đình Trọng tập hồi phục tại VPF  hình ảnh
Duy Mạnh và Đình Trọng sẽ đi điều trị chấn thương tại VPF

Cả hai mới đây đã sang Singapore thăm khám và điều trị vết thương. Duy Mạnh bị đánh giá phải ngồi ngoài 9 tháng trong khi Đình Trọng cũng chưa thể vào sân trong 3 tháng tới. 

Để vết thương mau lành, CLB Hà Nội sẽ đưa cả hai tới VPF để tập hồi phục dưới sự giám sát của bác sĩ Choi Ju-young, người được xem là 'thần y' về điều trị chấn thương thể thao tại Hàn Quốc. 

Dự kiến bộ đôi cầu thủ người Hà Nội sẽ tới tập phục hồi tại PVF trong 10 ngày nữa. Chia sẻ với On Sports, Bộ phận phụ trách truyền thông của CLB Hà Nội cho biết: "Hiện Mạnh đang nghỉ ngơi tại nhà, khoảng 10 ngày nữa, cậu ấy sẽ đến PVF để tập phục hồi cùng bác sỹ Choi. 

Còn về Đình Trọng, cậu ấy cũng sẽ đến PVF. Tuy nhiên, nếu như sau khi đánh giá tình hình sức khỏe và thể trạng, có thể cậu ấy sẽ được đưa ra 1 giáo án tập phục hồi khác..."

Với sự vắng mặt của Mạnh - Trọng, lúc này CLB Hà Nội đang thực sự gặp khủng hoảng ở hàng thủ. Ở vòng đấu V-League mới nhất cuối tuần qua, HLV Chu Đình Nghiêm còn không có sự phục vụ của tuyển thủ Nguyễn Thành Chung cũng vì lí do chấn thương, nhưng ở mức độ nhẹ hơn. Đội bóng Thủ đô lúc này chỉ còn ba trung vệ lành lặn là Đinh Tiến Thành, Bùi Hoàng Việt Anh và Đặng Văn Tới.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X