Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Đình Trọng đá chính cho Hà Nội trong trận gặp Hải Phòng FC

Thứ Tư 23/12/2020 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian dài phải tạm ngừng thi đấu để tập trung điều trị chấn thương thì cả hai ngôi sao bóng đá Việt Nam là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng đều đã được sử dụng ở trận giao hữu mới đây.

Vào chiều ngày 23/12, CLB Hà Nội có trận đấu giao hữu với các cầu thủ Hải Phòng FC. Đây là trận đấu mà đội bóng Thủ đô không có được sự phục vụ của đội hình mạnh nhất khi nhiều gương mặt được triệu tập lên ĐT Việt Nam.

Duy Mạnh, Đình Trọng ra sân thi đấu trở lại cho CLB Hà Nội hình ảnh
Đình Trọng, Duy Mạnh ra sân thi đấu trở lại cho CLB Hà Nội

Đáng chú ý trong đội hình xuất phát của CLB Hà Nội có sự xuất hiện của cặp 'sao bự' là Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng. Đây là hai cầu thủ đã mất cả mùa giải 2020 để ngồi ngoài điều trị chấn thương. Và ở thời điểm hiện tại, cả hai có vẻ như đã hoàn toàn bình phục nên mới được HLV Chu Đình Nghiêm sử dụng ngay từ đầu. 

Việc cặp Duy Mạnh - Đình Trọng đã có thể đủ sức ra sân thi đấu thực sự là một tin vui với CLB Hà Nội cũng như với NHM bóng đá Việt Nam bởi đây chính là những cái tên đã đồng hành cùng với thành công của bóng đá Việt Nam trong suốt 3 năm qua.

Sự trở lại của họ chắc chắn sẽ giúp CLB Hà Nội có được một hàng thủ kiên cố hơn, đồng thời cũng khiến HLV Park Hang Seo bớt đi phần nào nỗi lo về nhân sự ở tuyến phòng ngự ĐT Việt Nam.

Ngoài cặp Mạnh - Trọng, ở trận đấu giao hữu với Hải Phòng lần này, CLB Hà Nội cũng sử dụng Đức Huy, Thành Lương, Tấn Tài, Moses, Văn Công, Văn Dũng, Thái Quý bên cạnh 2 gương mặt trẻ là Văn Xuân, Hồng Sơn ở đội hình xuất phát. Trong khi đó, tân binh Geovane Magno không đá chính từ đầu và nhiều khả năng sẽ được ông Nghiêm sử dụng trong hiệp 2.

Top 5 Quả bóng vàng Việt Nam 2020: Không Công Phượng, có Quang Hải
BTC danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam 2020 vừa công bố danh sách rút gọn 5 ứng viên đến từ hai CLB Hà Nội vs Viettel. Như vậy tiền đạo Nguyễn Công Phượng (HAGL)...
CLB Hà Nội đón nhận tin cực vui ở giải AFC Cup
Theo đó, đội bóng Thủ đô Hà Nội sẽ được hưởng lợi thế về thể thức thi đấu vòng bảng AFC Cup 2021.
CLB Hà Nội ra thông báo mới nhất về chấn thương của Văn Hậu
Đội bóng Thủ đô mới đây đã đưa ra cập nhật chính thức về tình hình chấn thương của hậu vệ cánh người Thái Bình, Đoàn Văn Hậu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X