Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGL

Chủ Nhật 14/08/2022 19:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc góp mặt trong màn so tài giữa CLB Hà Nội và HAGL tối ngày 14/8/2022, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chạm cột mốc thi đấu đáng nhớ tại đội chủ sân Hàng Đẫy.
do Duy Manh cham moc 150 tran dau chuyen nghiep cho Ha NoI FC
Đỗ Duy Mạnh chạm mốc 150 trận đấu chuyên nghiệp cho Hà NộI FC.

Cụ thể, trước giờ khai cuộc màn thi đấu giữa CLB Hà Nội và HAGL trên sân Hàng Đẫy tối ngày 14/8, đội bóng thủ đô đã trao tặng cho Đỗ Duy Mạnh một kỷ niệm chương cùng chiếc áo đấu có in số 150 sau lưng.

Đây cũng chính là sự xác nhận cho việc đã ra sân thi đấu 150 trận đấu chuyên nghiệp cho CLB Hà Nội của trung vệ người Đông Anh. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ vệ tinh của CLB Hà Nội, Duy Mạnh được đôn lên đội một vào năm 2015.

Anh ra mắt V-League khi vào sân từ băng ghế dự bị trong trận đấu của Hà Nội gặp Đồng Tâm Long An vào ngày 5/1/2015. Và không phải ai khác mà chính Mạnh 'gắt' đã ghi bàn thắng gỡ hòa 1–1, qua đó giúp đội bóng thủ đô tránh khỏi một trận thua ngay ở vòng đấu mở màn.

Trong mùa giải năm đó, Duy Mạnh có tổng cộng 22 lần ra sân, ghi được 2 bàn thắng và được vinh danh là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League 2015. 

Ở thời điểm hiện tại, Duy Mạnh đang là thủ lĩnh ở hàng thủ Hà Nội FC. Sự ổn định của trung vệ sắp bước sang tuổi 26 chính là yếu tố giúp Hà Nội đang thi đấu thăng hoa tại V-League 2022.

Lộ lý do khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà NộiLộ lý do khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà Nội
Tưởng như sẽ ra sân với tấm băng thủ quân HAGL nhưng tiền đạo Công Phượng lại bất ngờ vắng mặt. Thậm chí anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận này.
Người đặc biệt xuất hiện ở trận đấu Hà Nội - HAGL Người đặc biệt xuất hiện ở trận đấu Hà Nội - HAGL
Không khó để nhận ra sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin trên khán đài sân Hàng Đẫy trong màn thư hùng giữa hai CLB Hà Nội và HAGL tối 14/8.
Duy Mạnh đá tiểu xảo, Hà Nội thoát 11m vì không có VARDuy Mạnh đá tiểu xảo, Hà Nội thoát 11m vì không có VAR
Với việc giải V-League 2022 không có VAR, trung vệ Duy Mạnh đã thoải mái chơi tiểu xảo ngay trong vòng cấm địa trong một pha tấn công của HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X