Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh đá tiểu xảo, Hà Nội thoát 11m vì không có VAR

Chủ Nhật 14/08/2022 20:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc giải V-League 2022 không có VAR, trung vệ Duy Mạnh đã thoải mái chơi tiểu xảo ngay trong vòng cấm địa trong một pha tấn công của HAGL.

Pha bóng gây tranh cãi xuất hiện ở phút 33 của trận đấu. Từ một pha triển khai tấn công khá nguy hiểm, tiền đạo Bruno Henrique bên phía CLB HAGL đã rê bóng qua Duy Mạnh trong khu cấm địa của Hà Nội.

Duy Manh da co tinh dap vao chan Bruno
Duy Mạnh đã cố tình đạp vào chân Bruno trong vòng cấm. 

Nhưng ngay lập tức ngoại binh người Brazil đã bị hậu vệ đội chủ nhà chơi xấu bằng cách giẫm lên bàn chân phải. Bruno sau đó đã ngã xuống "ăn vạ" nhằm tìm kiếm một quả 11m, nhưng trọng tài FIFA Ngô Duy Lân có lẽ do không theo kịp tình huống nên đã không cho HAGL hưởng một quả phạt đền xứng đáng.

Duy Mạnh đá tiểu xảo, Hà Nội thoát 11m vì không có VAR 1
Bruno Henrique ngay lập tức nằm sân 'ăn vạ' nhưng không được hưởng 11m

Việc các trung vệ chơi tiểu xảo ở V-League là điều không hiếm gặp trong nhiều năm qua. Tuy nhiên việc họ quá lạm dụng điều này đôi khi lại khiến bóng đá Việt Nam gặp nhiều khó khăn khi ra sân chơi châu lục. 

Còn nhớ tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022, ĐT Việt Nam từng không ít lần phải nhận những quả phạt 11m sau các pha chơi xấu của các cầu thủ, trong đó có cả trung vệ Đỗ Duy Mạnh bị VAR phát hiện.

Xem lại tình huống phạm lỗi khá kín của Đỗ Duy Mạnh với Bruno:

video
Duy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGLDuy Mạnh đánh dấu cột mốc đáng nhớ ở trận Hà Nội - HAGL
Với việc góp mặt trong màn so tài giữa CLB Hà Nội và HAGL tối ngày 14/8/2022, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã chạm cột mốc thi đấu đáng nhớ tại đội chủ sân Hàng Đẫy.
Lộ lý do khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà NộiLộ lý do khiến tiền đạo Công Phượng vắng mặt ở trận gặp Hà Nội
Tưởng như sẽ ra sân với tấm băng thủ quân HAGL nhưng tiền đạo Công Phượng lại bất ngờ vắng mặt. Thậm chí anh còn không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu ở trận này.
Người đặc biệt xuất hiện ở trận đấu Hà Nội - HAGL Người đặc biệt xuất hiện ở trận đấu Hà Nội - HAGL
Không khó để nhận ra sự xuất hiện của HLV Park Hang Seo và trợ lý Lee Young Jin trên khán đài sân Hàng Đẫy trong màn thư hùng giữa hai CLB Hà Nội và HAGL tối 14/8.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X