Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Hà Nội đón sự trở lại quan trọng trước thềm đại chiến với Viettel FC

Thứ Bảy 02/04/2022 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
CLB Hà Nội nhiều khả năng sẽ có sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh trong trận đại chiến với Viettel FC vào ngày 4/4 tới.

Duy Mạnh trở lại

Màn đối đầu giữa hai đội bóng Thủ đô thuộc khuôn khổ đá bù vòng 2 V.League 2022 sẽ diễn ra trên sân Hàng Đẫy. Nhiều khả năng đội bóng dưới quyền HLV Chun Jae Ho sẽ có sự phục vụ của trung vệ Đỗ Duy Mạnh. Trước đó ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2020 đấu Thái Lan, cầu thủ sinh năm 1996 đã dính chấn thương trật khớp vai. Anh đã mất gần 2 tháng để bắt nhịp với khối lượng bài tập tăng dần.

Duy Mạnh đã trở lại tập luyện bình thường của đồng đội Hà Nội được hơn 2 tuần. Chiều qua (1/4), anh đã cùng đội bóng tập luyện dưới mưa để chuẩn bị cho trận đấu với Viettel FC. Hiện trung vệ này đang có thể trạng tốt và sẵn sàng bước vào trận đấu sắp diễn ra vào ngày 4/4.

Trên bảng xếp hạng hiện tại, đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng hiện đang thứ 2 với 7 điểm sau 3 trận. Nếu giành chiến thắng trước Hà Nội, Viettel FC sẽ vươn lên vị trí số 1 nơi CLB Hải Phòng tạm đang dẫn đầu với 8 điểm.

Duy Mạnh có thể tái xuất trong trận đại giữa Hà Nội và Viettel FC hình ảnh

Duy Mạnh trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC

Trong khi đó, Hà Nội FC đang xếp thứ 7 với 4 điểm. Nếu thắng Viettel, đội bóng thủ đô sẽ có 7 điểm và lọt vào top 4 đội dẫn đầu V.League.

Để chuẩn bị cho màn so tài này, vào hôm 31/3, Hà Nội FC cũng đã có trận đấu tập với Phù Đổng. Tuấn, Thành Chung và Thành Lương lần lượt ghi bàn giúp đội bóng thủ đô thắng 3-0 trước đối thủ.

Ngoài ra, trận đấu với Viettel vào ngày 4/4 tới có thể là lần cuối cùng Quang Hải chơi cho Hà Nội FC tại V.League. Dù sau đó, anh có thể ra sân tiếp trong trận Hà Nội FC gặp Công an Nhân dân nhưng đó là khuôn khổ vòng loại Cúp Quốc gia 2022.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X