Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh chưa quên được cảm giác cắm cờ tại Thường Châu

Thứ Bảy 03/02/2018 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ trong buổi giao lưu ở TP.HCM, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết anh vẫn chưa quên được cảm xúc khi cắm lá cờ Tổ quốc trên SVĐ Thường Châu tối 27/1.

Sau trận đấu chung kết U23 châu Á tối 27/1, hậu vệ Đỗ Duy Mạnh đã có hành động cắm cờ Tổ quốc trên tuyết tại sân vận động Thường Châu và cúi chào cổ động viên cùng lá cờ. Hình ảnh này đã làm rung động rất nhiều trái tim người hâm mộ và được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Chia sẻ lại về hành động này, đến bây giờ Duy Mạnh vẫn rất xúc động. Anh nói: "Bây giờ, nghĩ lại hình ảnh cắm quốc kỳ ở sân Thường Châu, em vẫn thấy vô cùng xúc động và tự hào”.

Duy Manh chua quen duoc cam giac cam co tai Thuong Chau hinh anh
Duy Mạnh vẫn chưa quên được cảm giác cắm cờ tại Thường Châu

Nói thêm về trận đấu ngày hôm đó, cầu thủ của CLB Hà Nội cho biết thêm: "Khi cắm lá cờ, em cũng đang rơi nước mắt vì tiếc nuối trận chung kết nhưng cũng tự hào khi lần đầu tiên lịch sử bóng đá Việt Nam vào chung kết châu Á. Thật bất ngờ và tình cờ thì lúc đó các bạn đi hết, em đi với thầy Bae – HLV thể lực thì thầy khoác vai động viên em còn em vẫn khóc.

Trước mặt em lúc đó là một đống tuyết khá cao. Lúc đó người hâm mộ vẫn vẫy em và gọi tên em. Khi thấy thế, em cầm lá cờ và ý định cắm lá cờ ở đây để sau này có nhìn lại khoảnh khắc lá cờ Tổ quốc thì sẽ nhớ đến kỷ niệm ở Trung Quốc. Khi cắm, nước mắt em vẫn rơi vì em có tiếc nuối và tự hào vì đã làm được điều gì đó cống hiến cho Tổ quốc. Sau đó em có cúi chào lá cờ, cúi chào người hâm mộ để đi vào phòng thay đồ".

Tại VCK U.23 châu Á, diễn ra ở Trung Quốc, Duy Mạnh và đồng đội đã tạo nên một hiện tượng đặc biệt, khi liên tục vượt qua những đối thủ tầm cỡ như Úc, Iraq, Qatar để lọt vào trận chung kết. Chiến tích giành ngôi á quân tại giải châu lục của U23 Việt Nam cũng là cột mốc vẻ vang cho bóng đá Việt Nam trên đấu trường châu lục.

Theo kế hoạch, chiều tối mai 4/2, ĐT U23 Việt Nam sẽ giao lưu với NHM tại sân vận động Thống Nhất, TP.HCM. Sự kiện này cũng thu hút sự quan tâm đặc biệt của CĐV, người hâm mộ. Được biết vé vào cửa ở sự kiện này đã bị cháy, và nhiều người buộc phải mua vé chợ đen bên ngoài để được vào sân giao lưu với thầy trò Park Hang Seo.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Bài toán hậu U23 Việt Nam: Làm sao để giữ lửa tới Asiad?
Lúc này khi mà cơn sốt U23 Việt Nam tại VCK U23 châu Á vẫn còn chưa qua, thì liệu những nhà hoạch định bóng đá Việt Nam và cá nhân HLV Park Hang Seo sẽ làm gì...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X