Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

NGÀY NÀY NĂM XƯA: Duy Mạnh dính chấn thương kinh hoàng

Thứ Hai 01/03/2021 18:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tròn 1 năm về trước, Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng trong trận Siêu Cúp Quốc gia 2020 và bỏ lỡ gần như toàn bộ mùa giải 2020.

Ngày này năm ngoái, Duy Mạnh đã gặp chấn thương nặng khi Hà Nội chạm trán TP.HCM để tranh Siêu cúp quốc gia. Cụ thể sau nỗ lực phá bóng, trung vệ số 28 tiếp đất không đúng tư thế.

Không thể ngờ rằng mùa giải 2020 chính thức khép lại với Duy Mạnh dù mới chỉ vừa bắt đầu khoảng 5 phút. Dù đội bóng thủ đô giành Siêu cúp quốc gia với chiến thắng 2-1 trước TP.HCM, cầu thủ quê Đông Anh khó có thể vui nổi khi phải trải qua cơn ác mộng lớn nhất với mọi cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

NGÀY NÀY NĂM XƯA Duy Mạnh dính chấn thương kinh hoàng hình ảnh
Tròn 1 năm ngày Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng nghiêm trọng.

Sau đó không lâu, Duy Mạnh được BLĐ Hà Nội FC tạo điều kiện cho sang Singapore phẫu thuật. Suốt thời gian qua, anh không hề nản chí mà luôn cố gắng trong quá trình phục hồi để có thể sớm trở lại thi đấu.

Tính tới thời điểm hiện tại, chấn thương của Duy Mạnh đã hoàn toàn bình phục. Cầu thủ 25 tuổi đánh dấu ngày tái xuất sân cỏ ở trận gặp Bình Dương tại vòng 2 V.League 2021 vừa qua.

NGÀY NÀY NĂM XƯA Duy Mạnh dính chấn thương kinh hoàng hình ảnh
Duy Mạnh hiện tại đã bình phục hoàn toàn chấn thương và có thể thi đấu.

Sự trở lại của Duy Mạnh được kì vọng không chỉ gia tăng sức mạnh cho Hà Nội FC mà còn cả ĐT Việt Nam ở Vòng loại World Cup 2022 vào tháng 6 tới. Tuy nhiên, trong một phát biểu mới đây, trung vệ sinh năm 1996 cho biết mục tiêu trước mắt là lấy lại phong độ và thi đấu tốt trong màu áo Hà Nội FC chứ chưa nghĩ tới việc trở lại ĐT Việt Nam.

"Tình trạng của tôi hiện tại rất tốt và tôi đã có thể quay trở lại luyện tập cùng các cầu thủ bình thường. Tôi vẫn đang cố gắng hàng ngày để có thể sớm quay trở lại và thể hiện phong độ tốt nhất sau khi phải nghỉ thi đấu rất dài.

Còn việc được khoác áo ĐTQG Việt Nam ở vòng loại World Cup 2022 sắp tới thì tôi vẫn chưa nghĩ đến. Trước mắt tôi sẽ cố gắng làm sao để cùng đồng đội của mình thi đấu thật tốt ở V.League sau đó mới nghĩ đến chuyện được gọi lên ĐTQG."

HLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình TrọngHLV Chu Đình Nghiêm cập nhật tình hình của Duy Mạnh, Đình Trọng
Vị thuyền trưởng Hà Nội FC mới đây đã xác nhận cặp đôi trung vệ Duy Mạnh và Đình Trọng đã bình phục chấn thương, có thể tập luyện theo giáo án chung của đội.
ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup 2022ĐT Việt Nam sẽ có 2 đợt tập trung trước thềm Vòng loại World Cup 2022
Thầy trò HLV Park Hang Seo dự kiến sẽ hội quân làm hai đợt nhằm hướng tới kết quả tốt nhất tại vòng loại World Cup 2022.
Văn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang SeoVăn Hậu mang hung tin cho HLV Park Hang Seo
Quá trình hồi phục chấn thương của Văn Hậu dù đang tiến triển tốt nhưng rất khó để anh cùng ĐT Việt Nam thi đấu tại vòng loại World Cup 2022.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X