Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chấn thương nặng, Duy Mạnh vẫn quyết không thay đổi lối chơi quyết liệt

Thứ Bảy 12/12/2020 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Duy Mạnh thừa nhận rất khó để anh thay đổi phong cách thi đấu đầy quyết liệt dù đã dính phải chấn thương nặng phải nghỉ thi đấu suốt thời gian qua.

Duy Mạnh chia sẻ quá trình hồi phục chấn thương

Hồi tháng 3 vừa qua, Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng đầu gối nghiêm trọng. Sau ca phẫu thuật, anh phải nghỉ thi đấu tới tận thời điểm hiện tại.

Quá trình hồi phục chấn thương của Duy Mạnh hiện tiến triển khả quan. Cầu thủ 24 tuổi đã có thể trở lại tập luyện cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho mùa giải mới.

Duy Mạnh chia sẻ quá trình hồi phục chấn thương hình ảnh
Duy Mạnh dính chấn thương đứt dây chằng và phải nghỉ thi đấu thừ tháng 3.

Dù vừa trải qua chấn thương nghiêm trọng phải nghỉ thi đấu dài hạn, Duy Mạnh thừa nhận rất khó để thay đổi phong cách thi đấu đầy quyết liệt.

"Hiện tại, tôi đã có thể tập luyện trở lại cùng Hà Nội FC để lấy lại cảm giác bóng, cảm giác không gian, cảm giác thi đấu sau khi phải xa sân cỏ rất lâu. Đối với tôi hay bất cứ ai đang chơi bóng thường thường xuyên mà lại phải nghỉ thi đấu trong thời gian dài đều rất buồn, tiếc nuối.

Rất khó để thay đổi lối chơi. Đó là tính cách của con người rồi. Tôi là người hiếu thắng, thích chiến thắng. Tính cách của tôi rất quyết liệt trên sân và tôi sẽ vẫn giữ điều đó.

Tuy nhiên, mình cần rút kinh nghiệm ở những tình huống dễ gặp chấn thương. Nếu có thể bỏ qua hoặc né thì điều đó tốt cho mình. Đó cũng là kinh nghiệm cho tôi hoàn thiện hơn, để khi vào sân không còn gặp phải những chấn thương không đáng có."

Tân HLV CLB TP.HCM muốn có một chân sút như Công Phượng
Tân HLV CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking mới đây đã có những chia sẻ với báo giới Việt Nam về quyết định dẫn dắt đội bóng Sài thành ở mùa giải 2021.
CLB Thanh Hóa đăng ảnh úp mở về HLV ngoại mới
Trang fanpage trên mạng xã hội facebook mang tên Dong A Thanh Hoa Football Club đã thông báo về việc một gương mặt mới sắp xuất hiện ở đội bóng xứ Thanh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X