Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh: "Chỉ mong các cầu thủ đừng triệt hạ nhau!"

Thứ Ba 23/03/2021 21:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Từng dính chấn thương nặng phải rời xa sân cỏ khá lâu, Duy Mạnh đồng cảm với những gì Hùng Dũng phải trải qua trong trận gặp TP.HCM.

Duy Mạnh động viên Hùng Dũng

Sau chiến thắng 3-0 trước TP.HCM, Duy Mạnh động viên Hùng Dũng sau chấn thương kinh hoàng. Cũng từng dính chấn thương nặng phải rời xa sân cỏ khá lâu, trung vệ 25 tuổi tỏ ra đồng cảm với những gì người đàn anh đang phải đối mặt.

Duy Mạnh chia sẻ:

"Cầu thủ chuyên nghiệp ai cũng sợ chấn thương. Bản thân tôi cũng đã dính chấn thương nặng tại chính sân Thống Nhất. Tôi rất hiểu cảm giác của anh Dũng. Mong rằng chấn thương của anh không nghiêm trọng như mọi người nghĩ.

Bóng đá là môn thể thao nhiệt huyết và máu lửa. Ai ra sân cũng rất muốn giành chiến thắng. Nhưng cũng đừng vì thế mà triệt hạ nhau vì đó là nồi cơm của các cầu thủ.

Duy Mạnh Chỉ mong các cầu thủ đừng triệt hạ nhau! hình ảnh
Duy Mạnh cầu nguyện cho Hùng Dũng sau khi ghi bàn vào lưới TP.HCM.

Bất kì cầu thủ nào khi dính chấn thương nặng thì nó thực sự là nỗi ám ảnh, nỗi cô đơn khi tập phục hồi. Mong anh Dũng cố gắng mạnh mẽ để vượt qua.

Sau khoảnh khắc đáng tiếc đấy thì Hùng Dũng nằm sân kêu gào. Tôi cũng nghe thấy tiếng động khá to. Rất nhiều cầu thủ đã rơi nước mắt. Giờ tôi và anh em trong đội chỉ biết cầu nguyện cho anh Dũng. Mong anh hãy lạc quan. Dù có chuyện gì xảy ra cũng hãy bình tĩnh. Tôi và toàn đội chắc chắn đều sẽ ở bên Hùng Dũng.", Duy Mạnh bày tỏ.

Bức ảnh cận cảnh chấn thương kinh hoàng của Đồ Hùng Dũng (độc giả nên cân nhắc trước khi xem).

Duy Mạnh Chỉ mong các cầu thủ đừng triệt hạ nhau! hình ảnh 2
Cận cảnh chấn thương của Đỗ Hùng Dũng
VIDEO: Hùng Dũng chấn thương, thầy Park tức tốc xuống tận nơi thăm hỏi học tròVIDEO: Hùng Dũng chấn thương, thầy Park tức tốc xuống tận nơi thăm hỏi học trò
Phản ứng rất sốt sắng của HLV Park Hang Seo khi chứng kiến tiền vệ Đỗ Hùng Dũng phải nhận chấn thương ghê rợn.
VIDEO: Mở tỉ số cho Hà Nội, Duy Mạnh cầu nguyện cho Hùng DũngVIDEO: Mở tỉ số cho Hà Nội, Duy Mạnh cầu nguyện cho Hùng Dũng
Sau khi ghi bàn mở tỉ số cho Hà Nội vào lưới TP.HCM, Duy Mạnh chạy tới góc sân chắp tay cầu nguyện cho người đồng đội Hùng Dũng.
KINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng ThịnhKINH HOÀNG: Hùng Dũng gãy gập cổ chân sau pha vào bóng của Hoàng Thịnh
Phút 37 trận đấu TP.HCM vs Hà Nội, tiền vệ Hùng Dũng dính chấn thương cực nặng sau pha vào bóng cực kì nguy hiểm của Hoàng Thịnh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X