Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Hà Nội lên tiếng về chấn thương của Duy Mạnh

Thứ Ba 14/06/2022 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ phía CLB Hà Nội thì tình trạng chấn thương của trung vệ Đỗ Duy Mạnh được đánh giá là không nghiêm trọng. Và anh hoàn toàn có thể trở lại thi đấu vào tháng tới.

Trung vệ Duy Mạnh bị tái phát chấn thương sau một pha va chạm ở trận giao hữu với HAGL tại giải giao hữu Cup Tứ hùng diễn ra vào tối 7/6 vừa qua. Theo kết quả chụp phim mới đây, Mạnh 'gắt' được xác định đã bị đụng dập và căng cơ đùi phải.

Duy Mạnh Hà Nội FC
Duy Mạnh sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2 - 3 tuần

Theo các bác sĩ của Hà Nội FC cho biết trung vệ sinh năm 1996 nhiều khả năng sẽ phải nghỉ ít nhất từ 2 đến 3 tuần, nhưng đây là chấn thương không quá nặng.

Một bác sĩ nói: "Ban đầu chúng tôi lo Duy Mạnh bị chấn thương nặng sẽ ảnh hưởng đến lực lượng của CLB ở V-League 2022. Tuy nhiên, sau khi xem phim chụp, mọi người có thể thở phào nhẹ nhõm.

Theo đó, chấn thương của Duy Mạnh không quá nặng, chỉ cần chạy xung điện kết hợp với vật lý trị liệu một thời gian là cậu ấy có thể quay lại tập luyện bình thường. Dẫu vậy, chấn thương này của Mạnh cũng phải mất cỡ 2-3 tuần để điều trị".

Với kết quả này, như vậy là Duy Mạnh sẽ chưa thể ra sân trở lại trong trận đấu bù giữa Hà Nội và Nam Định vào chiều ngày 26/6 tới đây. Thay vào đó anh chỉ có hi vọng ra sân khi mùa giải V-League quay trở lại với loạt trận đấu tại vòng 5 diễn ra vào đầu tháng 7 tới.

CLB Hà Nội: Sự trở lại của nhà vuaCLB Hà Nội: Sự trở lại của nhà vua
Đội bóng Thủ đô dường như đang tỉnh giấc sau một mùa giải khó khăn với sự xáo trộn trên băng ghế huấn luyện.

Ở vòng 5 của V-League 2022, Hà Nội sẽ có chuyến làm khách trên sân Hoà Xuân của SHB Đà Nẵng. Ngay cả khi Mạnh 'gắt' không thi đấu, HLV Chun Jae Ho có lẽ cũng không quá lo ngại khi mà trong tay ông vẫn còn đó những trung vệ chất lượng như Thành Chung, Việt Anh, Văn Tới hay gương mặt vừa trưởng thành từ ĐT U23 Việt Nam, Vũ Tiến Long.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X