Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh báo tin không vui cho HLV Park Hang Seo

Thứ Ba 14/05/2019 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin mới nhận, trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu giữa Hà Nội và Thanh Hóa ở vòng 9 V-League vừa kết thúc cuối tuần trước.

 

CLB Hà Nội có chuyến làm khách tới sân Thanh Hóa ở vòng 9 V-League 2019. Trước một đối thủ đã thi đấu không tốt từ đầu mùa và đang ngụp lặn ở phía cuối BXH, nhà ĐKVĐ đã thi đấu tự tin và chủ động tấn công ngay đầu trận đấu.

Duy Manh va Quang Hai
Chấn thương của Duy Mạnh (trái) sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới sức mạnh của ĐT Việt Nam

Tuy nhiên có ai ngờ là các cầu thủ chủ nhà Thanh Hóa lại thi đấu như lên đồng ở trận đấu này. Chung cuộc họ đánh bại CLB Hà Nội với tỷ số đậm 4-1, điều mà hiếm có đội bóng nào có thể làm được trong suốt hai mùa giải gần đây.

Không những phải đón nhận thất bại đầu tiên ở mùa giải này, Hà Nội còn nhận thêm tổn thất khi trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã gặp phải một chấn thương trong trận đấu. Được biết, Mạnh đã bị chấn thương phù nề dây chằng và viêm xương sụn, khiến anh buộc phải rời khỏi sân ngay sau khi hiệp 1 kết thúc.

Theo chẩn đoán của đội ngũ bác sỹ, trung vệ của tuyển Việt Nam sẽ phải mất khoảng 2 đến 3 tuần mới có thể quay trở lại sân cỏ. Điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức mạnh của Hà Nội FC khi mà giữa tuần này họ sẽ đá trận quyết định tranh ngôi đầu bảng tại AFC Cup 2019 với đối thủ Tampines Rovers.

Không những thế, việc Duy Mạnh không thi đấu ở hai vòng đấu tới còn khiến HLV Park Hang Seo không thể không lo lắng khi mà vào cuối tháng này, ĐT Việt Nam sẽ hội quân để chuẩn bị cho King's Cup 2019 diễn ra vào đầu tháng sau. Việc không thi đấu chắc chắn sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới điểm rơi phong độ của Duy Mạnh nếu anh được triệu tập lên đội tuyển.

Video: Thanh Hóa 4-1 Hà Nội (Vòng 9 V-league 2019)


Minh Long (TTVN)


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X