Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Đứt dây chằng, Gaston Merlo nghỉ hết V-League 2012

Thứ Hai 11/06/2012 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chấn thương mà Gaston Merlo gặp phải trong trận đấu với Sài Gòn Xuân Thành được xác định là đứt dây chằng buộc phải phẫu thuật. Tiền đạo người Argentina này sau khi biết kết quả chụp phim đã quyết định về nước mổ cho đảm bảo.

Trước đó, trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Sài Gòn Xuân Thành trên sân Chi Lăng, sau khi va chạm mạnh với thủ môn Minh Nhựt của đội khách, Gaston Merlo lộ rõ vẻ đau đớn và không thể tiếp tục thi đấu. Sau khi được sơ cứu, chườm đá, tiền đạo chủ lực của đội bóng sông Hàn đã được đưa đi kiểm tra chấn thương. Tuy nhiên, cũng phải sau một vài ngày, đi chụp phim cho kết quả cụ thể, Gaston Merlo mới được xác định là bị đứt dây chằng.

Mất Gaston Merlo là một tổn thất lực lượng lớn của SHB Đà Nẵng
Mất Gaston Merlo là một tổn thất lực lượng lớn của SHB Đà Nẵng

Đây cũng là thời điểm mà V-League tạm nghỉ nhường chỗ cho Euro nên Gaston Merlo quyết định về nước, nghỉ ngơi cùng gia đình đồng thời tiến hành phẫu thuật để chữa trị dứt điểm chấn thương.
Như vậy, chắc chắn Gaston Merlo không thể thi đấu cho SHB Đà Nẵng ở 6 vòng đấu cuối của V-League 2012.

Điều này cũng đồng nghĩa với việc chân sút này có khả năng không còn giữ được vị trí dẫn đầu trong cuộc đua đến danh hiệu Vua phá lưới của V-League 2012. Hiện nay, sau 20 vòng đấu, Gaston Merlo đang có được 16 bàn thắng, hơn Felix Ajala (TĐCS Đồng Tháp) và Timothy Anjembe (CLB BĐHN) 3 bàn. Không có sự phục vụ của Gaston Merlo, SHB Đà Nẵng cũng chắc chắn gặp khó trong cuộc đua đến ngôi VĐ. Trước đây, SHB Đà Nẵng cũng từng có trường hợp chấn thương nặng tương tự, đó là Almeida. Sau khi phẫu thuật trở lại thi đấu và không còn giữ được phong độ như trước, Almeida đã bị SHB Đà Nẵng thanh lý hợp đồng.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X