Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Công thần nhà bầu Đức gây sốc khi từ chức vài giờ trước trận Thai-League

Thứ Sáu 12/11/2021 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua của Port FC trước Nakhon Ratchasima, HLV Dusit Chalermsan đã bất ngờ nói lời chia tay với đội bóng của nữ Chủ tịch Nualphan Lamsam

HLV Dusit bất ngờ từ chức

Port FC là một trong những CLB giàu tham vọng nhất của Thai League. Chủ tịch đội bóng này là bà Nualphan Lamsam, trưởng đoàn các đội tuyển quốc gia Thái Lan. Việc Dusit tuyên bố từ chức đã gây sốc cho vị nữ Chủ tịch này.

“Tôi vừa trở về sau vòng loại U23 châu Á tại Mông Cổ và đã để ban huấn luyện giải quyết công việc của CLB. Dusit đã nỗ lực rất nhiều nhưng chúng tôi phải tiếp tục nỗ lực hết sức có thể để mang lại thành công cho CLB”, bà Nualphan Lamsam chia sẻ.

Đội bóng thành phố cảng đã nhận thất bại 1-3 trước Nakhon Ratchasima tại Korat và đang trở về Bangkok để chuẩn bị cho trận tiếp Ratchaburi ở lượt trận 12 Thai League. Vài giờ trước trận đấu, HLV Dusit gây sốc khi từ chức HLV trưởng.

Nguyên nhân mà cựu hậu vệ cánh trái của HAGL đưa ra là ông cảm thấy mình không làm đúng vai trò, không dẫn dắt đội bóng chơi tốt lên mà lại chơi kém đi nên từ chức. Port FC đã nhanh chóng bổ nhiệm trợ lý Sarawut Treephan làm HLV tạm thời.

Dusit

Nữ Chủ tịch Nualphan sốc khi nhận tin Dusit từ chức

Đầu mùa 2021, Dusit được chính nữ Chủ tịch mời về để giải cơn khát danh hiệu Thai-League cho đội bóng giàu có. Vậy nhưng, cuộc tình này nhanh chóng kết thúc mà chưa đem lại điều gì.

Chia sẻ với báo giới xứ Chùa vàng, Dusit gửi lời xin lỗi: “Tôi không giúp được đội thể hiện một cách tốt nhất, tôi cảm thấy có trách nhiệm và tôi phải ra đi để đội tìm một HLV trưởng tốt hơn để giúp đội tốt hơn. Tôi xin lỗi mọi người”.

Dusit Chalermsan từng dẫn dắt Port FC giai đoạn 2012-2014, giúp đội thăng hạng Thai League 1. HLV Kiatisuk cũng từng có giai đoạn dẫn dắt đội bóng này nhưng đã nhanh chóng chia tay sau đúng 3 tháng. Port FC hiện đang đứng thứ 7 sau 12 lượt trận có 18 điểm, thua đội đầu bảng Bangkok Utd 8 điểm.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X