Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dusit: "HAGL sẽ phát triển tuyệt vời cùng Kiatisak"

Chủ Nhật 29/11/2020 16:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Dusit Chalermsan tin rằng Kiatisak có thể giúp HAGL phát triển và trở lại với vị thế của một đội bóng hàng đầu V-League.

 Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông Thái Lan, HLV Dusit Chalermsan đã dành cho người đồng nghiệp và cũng là đồng đội cũ của mình Kiatisak những lời chúc may mắn với công việc mới ở HAGL.

“Kiatisak là biểu tượng của HAGL. Tôi tin rằng câu lạc bộ sẽ có bước phát triển tuyệt vời đúng với mục tiêu đề ra dưới sự dẫn dắt của anh ấy”, HLV Dusit nói, “Tôi tin anh ấy sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao và giúp nâng tầm đẳng cấp của đội bóng phố núi”.

Khi được hỏi về việc các cầu thủ Thái Lan được Kiatisak đưa sang Việt Nam chơi bóng, HLV Dusit cho biết: “Tôi tin khó có cầu thủ Thái Lan nào sẽ sang Việt Nam thi đấu lúc này. Nếu phải ra đi, họ sẽ cân nhắc điểm đến ở nền bóng đá cao hơn như Nhật Bản hoặc Hàn Quốc. Tôi tin rằng sẽ không có đề nghị từ nào từ HAGL về việc chiêu mộ một trong những cầu thủ đá chính của Pathum United. Các cầu thủ sẽ không đi đâu cả đó là điều chắc chắn”.

Dusit Chalermsan
HLV Dusit Chalermsan tin rằng Kiatisak sẽ thành công cùng HAGL

Hiện tại, HLV Dusit Chalermsan đang dẫn đắt Pathum United. Trong danh sách cầu thủ của CLB này có tiền đạo Siroch Chatthong – người từng là cầu thủ ưa thích của Kiatisak ở ĐT Thái Lan và đang được đồn đoán là sẽ theo chân “Zico Thái” sang V-League chơi bóng.

Trong sự nghiệp của mình, Dusit từng là một trong những trụ cột của HAGL trong giai đoạn 2003 đến 2007. Ông cũng từng 2 lần giành chức vô địch V-League cùng đội chủ sân Pleiku ở mùa giải 2003 và 2004. Giống như Kiatisak, Dusit cũng từng có thời gian làm công tác huấn luyện ở HAGL nhưng không đạt được nhiều thành công.

Thế Trung

Công Phượng dựng đám cưới hoành tráng tại quê nhà Nghệ An
Công Phượng và gia đình lúc này đang hối hả tổ chức đám cưới tại nhà trai ở Đô Lương, Nghệ An, sau hai lần làm đám ở TP.HCM và Phú Quốc.
HLV Kiatisak tiết lộ cách dùng ngoại binh ở HAGL
Dù chưa có mặt ở Việt Nam để bắt đầu công việc tại HAGL nhưng HLV Kiatisak cũng đã có kế hoạch sử dụng cầu thủ ngoại ở đội bóng mới.
Chuẩn bị đám cưới bạn thân, Công Phượng làm... xe ôm
Công Phượng sẽ đóng vai xe ôm trong bộ phim ngắn mừng đám cưới sắp tới của người bạn thân Đông Triều.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X