Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Ajax buôn lời phũ phàng sau khi nhận được đề nghị của Barca

Thứ Bảy 22/02/2020 07:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một phát biểu gần đây, ngôi sao đang lên của CLB Ajax Amsterdam, Dusan Tadic tiết lộ lý do từ chối lời đề nghị mượn người của Barca trong tháng 1.

Trước tình cảnh khủng hoảng hàng tấn công trầm trọng khi Luis Suarez và Ousmane Dembele lần lượt dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu dài hạn, CLB Barcelona đã ráo riết tìm kiếm những ứng viên thay thế. Và một trong số ấy có trường hợp của chân sút Dusan Tadic của CLB Ajax Amsterdam.

Dusan Tadic buôn lời phũ phàng với Barca  hình ảnh
Dusan Tadic thừa nhận không hứng thú với việc khoác áo Barca lúc này

Tuy nhiên thay vì nhận lời khoác áo một đội bóng hàng đầu thế giới, tiền vệ người Serbia lại lựa chọn phương án tiếp tục ở lại Hà Lan để có cơ hội đá chính nhiều hơn. Nhắc lại chuyện cũ, Tadic chia sẻ trên tờ De Telegraaf của Hà Lan: "Tôi đã nói rất nhiều lần rằng Ajax là đội bóng của tôi và chẳng có lý do gì phải rời CLB để tới Barca trong khi tôi đang có mọi thứ tại đây".

Cầu thủ này cũng không tỏ ra ngạc nhiên khi biết tin mình được nhà ĐKVĐ La Liga săn đón. "Tôi không ngạc nhiên khi Barca muốn mượn tôi trong 6 tháng, bởi tôi tự tin vào năng lực của bản thân. Hơn nữa, tôi cũng vừa trải qua một mùa giải xuất sắc cùng Ajax", Tadic nói thêm.

Rõ ràng việc tới Barca và phải cạnh tranh với những ngôi sao lớn của đội bóng này như Messi, Griezmann,... không phải chuyện dễ dàng với những ngôi sao mới nổi như Dusan Tadic. Đó cũng là lý do mà những Cedric Bakambu (Beijing Guoan), Lucas Perez (Alaves) hay Angel Rodriguez (Getafe) cũng lắc đầu với Barca sau khi nhận được đề nghị của đội chủ sân Nou Camp.

Trong 'bước đường cùng', Barca đã phải mua lại hợp đồng trị giá 18 triệu euro của Martin Braithwaite với CLB Leganes để sở hữu anh. Tuy nhiên đội bóng xứ Catalan dường như cũng không quá 'mặn mà' với thương vụ này khi có những tin đồn cho rằng họ đã lên sẵn phương án để thải loại cầu thủ này ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè tới nếu anh không để lại dấu ấn tại CLB.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X