Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Kante" của ĐT nữ Việt Nam thừa nhận thiếu tự tin trong trận đấu New Zealand

Thứ Ba 11/07/2023 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nữ tuyển thủ được mệnh danh là Kante của Việt Nam, Dương Thị Vân đã có những chia sẻ đáng chú ý sau trận thua 0-2 trước ĐT nữ New Zealand.

“Trước trận đấu, toàn đội cũng đã luyện tập chăm chỉ để có thể thực hiện theo đấu pháp do ban huấn luyện đề ra. Tuy nhiên, khi vào trận đấu tôi chưa được tự tin.

Qua trận đấu này, tôi và toàn đội cũng rút được kinh nghiệm để thi đấu tập trung, phối hợp chặt chẽ và tự tin chơi bóng hơn”, nữ tuyển thủ Dương Thị Vân chia sẻ về trận đấu giao hữu với  ĐT nữ New Zealand.

Theo thông tin từ LĐBĐ Việt Nam (VFF), ngay sau khi ổn định tại khách sạn đóng quân, thầy trò HLV Mai Đức Chung đã lập tức xỏ giày ra sân, bắt đầu tập luyện buổi đầu tiên tại Auckland (New Zealand) vào chiều tối ngày 11/7.

Kante của ĐT nữ Việt Nam thừa nhận thiếu tự tin trong trận đấu New Zealand 1
Tuyển nữ Việt Nam tập dưới thời tiết mưa lạnh tại Auckland. Ảnh: VFF

HLV Mai Đức Chung cũng đã có những trao đổi, rút kinh nghiệm với các học trò sau trận đấu thua 0-2 trước ĐT nữ New Zealand. Thuyền trưởng của ĐT nữ Việt Nam nhắc nhở các vị trí về những tình huống cần khắc phục, và các thay đổi cần thực hiện trong thời gian luyện tập sắp tới,

Dương Thị Vân cùng các đồng đội tiếp tục tập dưới thời tiết mưa lạnh. Ban đầu, các cầu thủ gặp chút khó khăn nhưng đến hiện tại các cô gái của chúng ta đã có thể thích nghi được với thời tiết tại Napier. Vì vậy mà các cầu thủ vẫn hoàn thành các bài tập do ban huấn luyện đề ra.

Các buổi tập của ĐT nữ Việt Nam trong 3 ngày này sẽ diễn ra tại SVĐ North Harbour. Đây là cụm sân được bố trí cho buổi tập chính thức của ĐT nữ Mỹ trước trận đấu đầu tiên gặp thầy trò HLV Mai Đức Chung tại Vòng bảng VCK bóng đá nữ thế giới 2023, đồng thời cũng là sân tập thường xuyên của ĐT nữ New Zealand.

Vào ngày 14/7 tới, ĐT nữ Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu kín với ĐT nữ Tây Ban Nha.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X