Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị rút khỏi sân sớm, Dương Thanh Hào khó hiểu quyết định của HLV Đức Thắng

Chủ Nhật 14/03/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân binh của CLB Bình Định, hậu vệ Dương Thanh Hào đã tỏ ra thất vọng khi bị rút khỏi sân chỉ sau 26 phút bóng lăn.

Ở phút thứ 26 của cuộc đọ sức giữa hai CLB HAGL và Bình Định trên sân Pleiku vào chiều ngày 14/3, HLV Nguyễn Đức Thắng đã có quyết định khá bất ngờ khi thay thế hậu vệ Dương Thanh Hào.

Việc bị rút khỏi sân quá sớm khiến Thanh Hào hết sức bất ngờ và thất vọng. Sau khi bị rút khỏi sân, cầu thủ sinh năm 1991 đã cởi áo và đi thẳng vào đường hầm, thay vì tiếp tục ngồi ở khu vực dành cho CLB Bình Định để theo dõi đồng đội thi đấu.

Dương Thanh Hào trải lòng sau khi bị rút khỏi sân hình ảnh
Dương Thanh Hào (số 3) sớm bị HLV Đức Thắng rút khỏi sân ở trận gặp HAGL

Điều này chắc chắn sẽ khiến Thanh Hào mất điểm với HLV Đức Thắng. Chia sẻ sau trận, cầu thủ người Quy Nhơn, Bình Định cho biết: "Tôi không đáng để bị rút ra như vậy. Hai bàn thua đến từ sai lầm của cả hệ thống. Nhưng dù sao tôi cũng phải tôn trọng quyết định của HLV trưởng".

Thanh Hào cũng cho biết phản ứng nhất thời trên sân xuất phát từ lòng tự ái nghề nghiệp. Bản thân anh vẫn thể hiện sự tôn trọng tới HLV Nguyễn Đức Thắng. Sau khi hiệp 1 kết thúc, Thanh Hào đã trở lại ngồi tại cabin cùng các cầu thủ dự bị của Bình Định.

Trong khi đó, chia sẻ về quyết định thay người của mình, vị thuyền trưởng Bình Định FC cho biết: "Thanh Hào thi đấu cố gắng. Cậu ấy gặp chấn thương sau Tết, nhưng tôi muốn dùng cầu thủ kinh nghiệm. Dù Hào nỗ lực quay trở lại song phong độ vẫn chưa cao, buộc tôi phải thay đổi lối chơi để cải thiện thế trận".

Với việc trắng tay trước HAGL tại Pleiku, đây cũng là trận thua đầu tiên của tân binh Bình Định ở mùa giải năm nay. Trước đó, họ hòa SLNA 1-1 và hạ gục Sài Gòn FC 1-0. Ở vòng tiếp theo, thầy trò HLV Đức Thắng sẽ được trở về sân Quy Nhơn để tiếp đón các cầu thủ SHB Đà Nẵng.

Tổng hợp: HAGL 2-1 Bình Định (Vòng 3 V-League 2021)

video

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X