Thứ Ba, 30/04/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Dương Thanh Hào gửi lời chia tay "mùi mẫn" tới Than Quảng Ninh

Thứ Ba 15/12/2020 12:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thông qua trang facebook cá nhân, trung vệ Dương Thanh Hào đã chính thức gửi lời chào tạm biệt tới CLB Than Quảng Ninh vào sáng nay 15/12.

Sau nhiều đồn đoán, cuối cùng trung vệ Dương Thanh Hào đã chính thức nói lời chia tay CLB Than Quảng Ninh sau 4 năm gắn bó. Có thể nói đây chính là đội bóng làm nên tên tuổi của cầu thủ này sau những năm thi đấu không để lại nhiều dấu ấn tại Đồng Tháp và Hà Nội T&T trước đây.

Dương Thanh Hào gia nhập Than Quảng Ninh ở mùa giải 2016. Trong suốt 4 năm qua, Thanh Hào đã có những bước tiến dài về chuyên môn. Sự cải thiện về thể hình cộng với khả năng tự điều chỉnh trong cách chơi đã giúp anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Phan Thanh Hùng ở đội hình đá chính của đội bóng đất Mỏ.

Dương Thanh Hào gửi lời cảm ơn tới CLB Than Quảng Ninh hình ảnh
Trung vệ Dương Thanh Hào chính thức nói lời chia tay tới CLB Than Quảng Ninh

Vì vậy, việc chia tay Than Quảng Ninh ở thời điểm đội bóng đang gặp khó khăn là một quyết định khá khó khăn với Dương Thanh Hào. Và anh đã viết về chuyện này: "Tạm biệt kỉ niệm 4 năm của tôi. Nơi mà tôi đã gắn bó và có nhiều kỉ niệm tốt đẹp không thể nào quên.

Xin cảm ơn ban lãnh đạo, Coach Hùng - một người thầy luôn dìu dắt em. Em cảm ơn ban huấn luyện cùng những anh em bạn bè đã giúp đỡ, cố gắng và cùng nhau vượt qua mọi khó khăn trong thời gian qua.

Mỗi môi trường sống và làm việc đều cho tôi bài học quý giá giúp bản thân tôi trao dồi kĩ năng, kiến thức chuyên môn và còn tạo cơ hội cho bản thân tôi ngày càng tốt hơn. Cảm ơn mọi người đã chia sẻ và giúp đỡ tôi thời gian qua.

Và chào tạm biệt mọi người. Mong mọi người ở lại luôn vui vẻ, hoàn thành tốt và luôn thành công trong cuộc sống. Nếu có thể chúng ta sẽ gặp lại nhau vào những dịp khác. Và chắc chắn cũng ta vẫn sẽ mãi là người bạn, người đồng đội tốt của nhau.

Hơn cả đó, tôi xin cảm ơn người hâm mộ, cổ động viên nhiệt huyết của CLB bóng đá Than Quảng Ninh. Cảm ơn các bạn, những người truyền lửa cho chúng tôi. Nhờ sự cổ vũ của các bạn là động lực cho tôi cũng như mọi người. Xin cảm ơn!".

Được biết bến đỗ mới của trung vệ sinh năm 1991 sẽ là đội bóng quê hương Bình Định. Đây cũng là nơi mà Thanh Hào đã dành cả tuổi thơ để học tập, rèn luyện tại đội bóng Bình Định TMS. Thanh Hào đã có 7 năm ở đội bóng này từ năm 2004 tới năm 2011.

Danh sách chuyển nhượng V-League 2021 mới nhất: Dương Thanh Hào tới Bình Định
Bongda24h sẽ liên tục cập nhật Danh sách tin chuyển nhượng V-League mới nhất trước mùa giải V-League 2021. Cập nhật nhanh tin chuyển nhượng bóng đá Việt Nam.
HLV Phan Thanh Hùng chia tay Than Quảng Ninh trước thềm V-League 2021
Trước những sự thay đổi lớn về lực lượng của Than Quảng Ninh ở mùa giải 2021, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay đội bóng đất Mỏ.
TP.HCM vs Hà Nội đại chiến ở giải tứ hùng trước thềm V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, nhà á quân V-League Hà NộI FC đã đồng ý với lời mời thi đấu giao hữu từ phía CLB TP.HCM.
Nhiều đội bóng muốn lùi ngày thi đấu V-League 2021
Theo chia sẻ của Chủ tịch VPF Trần Anh Tú thì nhiều CLB đã bày tỏ mong muốn lùi ngày thi đấu V-League để có sự chuẩn bị tốt hơn cho mùa giải mới.
Hà Nội và TP.HCM đá tứ hùng, HAGL và Bình Dương cũng lập giải giao hữu riêng
Theo dự kiến, hai CLB HAGL và Bình Dương cùng 4 đội bóng khác sẽ tổ chức một giải đấu tập huấn diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/12 tới.
Kiatisuk được trao toàn quyền về chuyên môn ở HAGL
Bầu Đức khẳng định trao cho Kiatisuk toàn quyền quyết định về chuyên môn sau khi chiến lược gia người Thái Lan dẫn dắt HAGL.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X