Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

CLB Bình Định chính thức chiêu mộ tuyển thủ quốc gia Việt Nam

Thứ Ba 15/12/2020 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin chính thức từ phía CLB bóng đá Bình Định, hậu vệ Dương Thanh Hào sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng tân binh V-League 2021 ở mùa bóng tới.

Dương Thanh Hào không còn là người của Than Quảng Ninh sau khi mùa giải 2020 khép lại. Việc đội bóng đất Mỏ lâm vào khủng hoảng được xem là nguyên nhân chính khiến trung vệ sinh năm 1991 quyết tâm 'dứt áo ra đi', dù quãng thời gian anh cống hiến cho đội bóng đất Mỏ không phải là ít.

Tin chuyển nhượng V-League Dương Thanh Hào gia nhập Bình Định hình ảnh
Dương Thanh Hào được cho sẽ gia nhập Bình Định FC ở V-League 2021

Dù không phải là một mắt xích quan trọng trong đội hình ĐT Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo nhưng ở Quảng Ninh, Thanh Hào vẫn là cái tên khó có thể thay thế.

4 mùa giải gần đây, Thanh Hào đã có những bước tiến dài về chuyên môn. Sự cải thiện về thể hình cộng với khả năng tự điều chỉnh trong cách chơi đã giúp anh trở thành sự lựa chọn hàng đầu của HLV Phan Thanh Hùng. 

Chính nhà cầm quân người Đà Nẵng cũng phải lên tiếng ngợi khen Dương Thanh Hào là mẫu trung vệ đọc được tình huống, biết tổ chức tấn công và có thể chơi đa năng.

Và sau khi rời T.QN, tuyển thủ người Bình Định đã nhận được sự quan tâm từ nhiều CLB, nổi lên là CLB HAGL - đội bóng đang quyết tâm làm mới hàng phòng ngự ở mùa giải 2021. 

Tuy nhiên trong một diễn biến mới nhất, hậu vệ Dương Thanh Hào sẽ chuyển tới khoác áo đội bóng quê hương Bình Định ở mùa bóng tới. Điều này đã được phía Bình Định FC xác nhận thông qua trang facebook đội bóng.

Đây là năm đầu tiên đội bóng đất Võ lên chơi ở V-League 2021, và vì thế, họ đang quyết tâm tăng cường lực lượng để có thể trụ lại ở giải đấu cạnh tranh nhất Việt Nam hiện tại.

HLV Phan Thanh Hùng chia tay Than Quảng Ninh trước thềm V-League 2021
Trước những sự thay đổi lớn về lực lượng của Than Quảng Ninh ở mùa giải 2021, HLV Phan Thanh Hùng đã quyết định chia tay đội bóng đất Mỏ.
TP.HCM vs Hà Nội đại chiến ở giải tứ hùng trước thềm V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, nhà á quân V-League Hà NộI FC đã đồng ý với lời mời thi đấu giao hữu từ phía CLB TP.HCM.
Hà Nội và TP.HCM đá tứ hùng, HAGL và Bình Dương cũng lập giải giao hữu riêng
Theo dự kiến, hai CLB HAGL và Bình Dương cùng 4 đội bóng khác sẽ tổ chức một giải đấu tập huấn diễn ra tại Bình Dương từ ngày 28/12 tới.

Có thể bạn quan tâm

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

HLV Hoàng Anh Tuấn ra 'chỉ thị' cho đội tuyển U23 Việt Nam trước trận gặp Uzbekistan

Trước màn so tài với đội tuyển U23 Uzbekistan trong khuôn khổ lượt cuối vòng bảng giải U23 châu Á 2024, HLV Hoàng Anh Tuấn đã tổ chức cuộc họp để bàn chiến thuật. Tại đây ông đã yêu cầu các học trò thi đấu hết mình trước đối thủ.

Xem thêm
top-arrow
X