Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Dương Hồng Sơn: "Bùi Tiến Dũng mắc lỗi có hệ thống"

Thứ Năm 17/09/2020 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thủ môn Dương Hồng Sơn cho rằng việc mắc quá nhiều lỗi trước đây đã khiến Bùi Tiến Dũng gặp vấn đề về tâm lý.

 Trong thất bại của TPHCM trước Hà Nội ở bán kết Cúp Quốc Gia, cái tên Bùi Tiến Dũng một lần nữa đã phải đón nhận nhiều chỉ trích. Thủ thành sinh năm 1997 được cho là đã phản ứng quá chậm và mắc lỗi kỹ thuật cơ bản trong tình huống Văn Quyết mở tỉ số trận đấu. Đáng nói hơn là sau bàn thua này, CLB TPHCM đã xuống tinh thần và liên tiếp mắc sai lầm trong khâu phòng ngự dẫn đến trận thua đậm 1-5.

Nói về màn trình diễn của Bùi Tiến Dũng, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn nhận định: “Bùi Tiến Dũng đã mắc lỗi phán đoán. Rõ ràng, cậu ấy đã chuẩn bị tâm lý đón quả đá phạt thẳng của Quang Hải. Bởi vậy, khi đối thủ chuyền chiến thuật để Văn Quyết băng xuống ghi bàn, cậu ấy đã bị động và xuất tướng chậm.”.
Bui Tien Dung Van Quyet Ha Noi vs TP HCM cup Quoc gia 16/9
Bùi Tiến Dũng phải nhận nhiều ý kiến phê bình sau thất bại của TPHCM trước Hà Nội

“Khi đối mặt với Văn Quyết, Tiến Dũng cũng xử lý không tốt”

, Quả Bóng Vàng Việt Nam 2008 nói với VnExpress, “Thay vì hứng bóng, cậu ấy phải tung tay phải đấm hoặc ít nhất cũng phải mở rộng hết người có thể để che chắn khung thành. Tôi không có ý chỉ trích Tiến Dũng, chỉ góp ý để cậu ấy rút kinh nghiệm và cải thiện. Nhưng rõ ràng, Tiến Dũng mắc lỗi một cách có hệ thống, nhiều bàn thua khó chấp nhận nên dần dần bị tâm lý. Thủ môn mà tâm lý thì càng dễ phán đoán sai, dẫn tới sai sót trong các trận đấu".

Có thể nói, sau màn trình diễn chói sáng ở VCK U23 châu Á 2018, sự nghiệp của Bùi Tiến Dũng đã đi xuống khá nhiều. Không được bắt chính ở CLB, Tiến Dũng cũng mất điểm với HLV Park Hang-seo trong màu áo đội tuyển. Đây chính là hệ quả không được đào tạo bài bản và thiếu cơ hội thi đấu thường xuyên của thủ môn người Thanh Hóa. Nhiều ý kiến cho rằng thay vì cố gắng bám trụ ở những đội bóng tên tuổi, sẽ tốt hơn nếu Bùi Tiến Dũng lựa chọn một CLB nhỏ hơn để đảm bảo suất bắt chính và duy trì cảm giác bóng.

Thế Trung

Thủ thành Bùi Tiến Dũng dạo phố với bạn gái Tây sau thất bại đậm ở cúp QG
Cô bạn gái Dianka Zakhidova mới đây đã tiết lộ việc hai người đi dạo vào buổi tối sau thất bại của Bùi Tiến Dũng và các đồng đội trước CLB Hà Nội ở cúp QG tối...
CLB Sài Gòn duy trì phong độ đỉnh cao trước ngày V-League trở lại
Ứng viên vô địch Sài Gòn FC đang cho thấy sức mạnh của mình khi liên tục có những trận đấu bất bại trước ngày V-League 2020 khởi tranh trở lại.
Rời HAGL chưa đầy 1 năm, Công Phượng lập tức có huy chương đầu tiên cấp CLB
Tấm huy chương đồng tại Cúp Quốc gia 2020 là cột mốc đáng đầu tiên Công Phượng có được trong sự nghiệp ở cấp độ CLB.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X