Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được triệu tập lên U23 Việt Nam, tiền vệ Mai Xuân Quyết nói gì?

Thứ Năm 30/05/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ của Nam Định rất vui và bất ngờ khi được triệu tập lên U23 Việt Nam. Man Xuân Quyết khẳng định sẽ cố gắng phấn đấu và làm hết khả năng trên tuyển.

Tiền vệ Nam Định quyết tâm thể hiện mình

Vào ngày 28/05, bản danh sách 30 cầu thủ được triệu tập lên U23 Việt Nam để chuẩn bị cho giải giao hữu với U23 Myanmar tại Phú Thọ đã được HLV Park Hang-seo công bố. Ngoài số cầu thủ đã quen mặt với NHM bóng đá Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Thành Chung  hay Trương Văn Thái Quý…thì cũng có một số cái tên mới tài năng lần đầu tiên được lên tuyển U23 Việt Nam.

Đáng chú ý, trong đó có một cầu thủ hiện ít được ra sân trong màu áo của CLB Nam Định nhưng vẫn lọt vào mắt xanh của thầy Park là tiền vệ Mai Xuân Quyết. Đây cũng là lần đầu tiên mà tiền đạo trẻ 20 tuổi được gọi lên tuyển U23 Việt Nam.

Được triệu tập lên U23 Việt Nam, tiền vệ Mai Xuân Quyết nói gì hình ảnh
Tiền vệ Mai Xuân Quyết của Nam Định

Chia sẻ về sự bất ngờ được triệu tập lên tuyển U23, Mai Xuân Quyết cho hay: “Sáng hôm qua, khi công bố danh sách 30 cầu thủ U23 Việt Nam tôi nhận được thông tin mình được triệu tập từ đồng đội. Tôi rất vui và cảm giác lúc đó lâng lâng, thật khó để diễn tả.

Từ hôm qua đến giờ, tôi cũng nhận được rất nhiều lời chúc, động viên của bạn bè, người thân và đồng đội. Đặc biệt, HLV Nguyễn Văn Dũng cũng dặn dò tôi phải cố gắng phấn đấu và làm hết khả năng của mình trên đội tuyển.”

Tiền đạo trẻ của CLB Nam Định cũng nói thêm: “Hiện tại, trong đội hình của U23 Việt Nam có rất nhiều những cầu thủ giỏi đã làm quen, thích nghi với chiến thuật đấu pháp của thầy Park nên tôi nghĩ cơ hội ở lại của tôi là 50-50 thôi. Tôi cũng không đặt nặng vấn đề này nhưng sẽ cố gắng hết khả năng của mình.”

Trong khi đó, cựu HLV Nam Định là ông Nguyễn Văn Sỹ lại không bớt ngờ khi thầy Park lại triệu tập Xuân Quyết: “Tôi nghĩ khi ông Park đã lựa chọn một cầu thủ lên tuyển không phải ông ấy theo dõi một trận mà phải là rất nhiều trận. Mặc dù Xuân Quyết không phải là cầu thủ thường xuyên đá chính của Nam Định nhưng có thể cậu ấy lại có nhiều điểm hợp với sơ đồ chiến thuật của ông Park. Quyết phải cố gắng tập luyện để vượt qua danh sách dự tuyển này.”

U23 Việt Nam triệu tập 30 cầu thủ đá giao hữu với U23 Myanmar: Có sao Việt Kiều Martin Lo
Để chuẩn bị cho trận đấu giao hữu quốc tế với U23 Myanmar diễn ra tại Phú Thọ vào ngày 7/6 tới, BHL đã quyết định triệu tập 30 cầu thủ vào danh sách tập trung...
Giá vé xem trận giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar rẻ bất ngờ
Giá vé và cách thức phân phối vé tới người hâm mộ ở trận đấu giao hữu giữa U23 Việt Nam và U23 Myanmar đã được VFF công bố.

Tổng hợp (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X