Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được trao băng đội trưởng, thủ thành Bùi Tiến Dũng nói gì?

Thứ Năm 06/06/2019 15:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vinh dự trở thành thủ quân của U23 Việt Nam, thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp U23 Myanmar với sự tự tin lớn.
 

Tiến Dũng vinh dự với chiếc băng đội trưởng
 

Trong lúc thầy trò Park Hang Seo tham dự King’s Cup, ĐT U23 Việt Nam cũng tập trung lực lượng để đá giao hữu với U23 Myanmar tại Phú Thọ. Đây là bài kiểm tra cho những cầu thủ trẻ, chuẩn bị trước thềm SEA Games 30 diễn ra tại Philippines vào cuối năm nay.

Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp U23 Myanmar hình ảnh

Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp U23 Myanmar


Với tài năng cùng kinh nghiệm thi đấu, thủ môn đang khoác áo CLB Hà Nội – Bùi Tiến Dũng đã vinh dự được chọn làm đội trưởng U23 Việt Nam ở trận này. Chia sẻ trong buổi họp báo trước ngày đá giao hữu, thủ thành quê Thanh Hoá cho biết:
 
TRỰC TIẾP U23 Việt Nam vs U23 Myanmar 20h00 ngày 7/6 (Giao hữu quốc tế)
Trực tiếp U23 Việt Nam vs U23 Myanmar: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu U23 Việt Nam vs U23 Myanmar giao...
Khi được ban huấn luyện và đồng đội bầu là đội trưởng, tôi cảm thấy rất vui và vinh dự. Tôi có chia sẻ kinh nghiệm của mình cho toàn đội, cần phải đoàn kết để tạo nên một tập thể mạnh, một đội bóng mạnh để có thành tích tốt nhất.

Toàn thể đội bóng luôn tuân thủ những gì ban huấn luyện đề ra, cố gắng hoàn thành tốt trong từng buổi tập, thực hiện tốt trong trận đấu để có kết quả tốt nhất”
– Bùi Tiến Dũng chia sẻ trước trận gặp U23 Myanmar.
 
Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 20h00 ngày mai, 7/6.

HLV U23 Myanmar: Việt Nam là đội tuyển mạnh nhất Đông Nam Á
Chuẩn bị vào ngày mai, HLV Velizar Popov chia sẻ trước trận gặp U23 Việt Nam với một sự thận trọng lớn, và coi đây là cơ hội để thử nghiệm.
Đau ruột với hàng tá ảnh chế sau trận Việt Nam vs Thái Lan
Mỗi một trận đấu của thầy trò Park Hang Seo là niềm cảm hứng bất tận cho cư dân mạng. Hãy cùng xem sự sáng tạo qua những bức ảnh chế Việt Nam vs Thái Lan vừa...
Thua trắng mắt, CĐV Thái vẫn ủng hộ “lối đá đẹp” của đội chủ nhà
Trên trang Facebook chính thức của liên đoàn, các CĐV Thái Lan phản ứng sau trận thua Việt Nam như thế nào?
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X