Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

Được trả tiền lương, nhưng chưa chắc cầu thủ Khánh Hòa đã ra sân

Thứ Sáu 14/06/2024 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được trả 3 tháng tiền lương đã bị nợ trước đó, nhưng một nhóm cầu thủ Khánh Hòa vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung với đơn vị chủ quản. 

Vụ lùm xùm liên quan đến việc các cầu thủ của Khánh Hòa bị CLB nợ tiền lương, tiền thưởng và tiền lót tay, dẫn đến việc một nửa đội bóng quyết định đình công đã có hướng giải quyết mới.

Theo thông tin từ ông Nguyễn Minh Ngọc, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) vào chiều 146, tài khoản của Công ty Thể thao Khánh Hòa Sports, đơn vị chủ quản của đội bóng đá địa phương, đã được gỡ phong tỏa. 

Tìm hiểu thêm, việc gỡ phong tỏa nhờ bởi Công ty Cổ phần Khánh Việt (Khatoco), một đơn vị từng tài trợ cho bóng đá Khánh Hòa trong quá khứ, đứng ra trả nợ tiền thuế cho đơn vị tài trợ cũ của CLB. Từ đó, Công ty Thể thao Khánh Hòa Sports đã thanh toán được 3 tháng tiền lương cho cá cầu thủ. 

CLB Khanh Hoa
CLB Khánh Hoà gặp vấn đề tiền lương

Tuy nhiên, mối bận tâm lúc này là một số cầu thủ muốn được giải quyết tiền lót tay như đã được CLB cam kết khi ký hợp đầu vào đầu mùa giải. Điều này trở thành vấn đề lớn với đơn vị chủ quản, bởi số tiền lót tay cho từng cá nhân rất lớn. Từ đó, xảy ra chuyện một nhóm cầu thủ vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung. Điều này có thể khiến Khánh Hòa rơi vào nguy cơ không có đủ đội hình tốt nhất, thậm chí không có đủ 14 cầu thủ thi đấu cho cuộc tiếp đón Quảng Nam thuộc vòng 22 diễn ra vào 18h00 tối 15/6 trên sân vận động 19/8 Nha Trang. 

Ông Nguyễn Minh Ngọc thông tin thêm: “Theo như VPF được biết, tiền lương đã được giải quyểt một phần đến cầu thủ. Tuy nhiên, một số cầu thủ chưa tìm đươc tiếng nói chung. Chiều hôm nay, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa cùng ban lãnh đạo đội bóng tiếp tục trao đổi, đàm phán. Hy vọng họ sẽ nhận thức được vai trò lẫn trách nhiệm của mình trong việc sản sẻ với khó khăn của CLB, để trở lại thi đấu và cùng VPF tổ chức thành công mùa giải 2023/24”. 

Ông Nguyễn Minh Ngọc cũng cho biết, bằng tất cả những nỗ lực thì VPF đã luôn trao đổi và gắn kết giữa nhà tài trợ, Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa và đội bóng Khánh Hòa để nắm bắt tình hình sớm nhất, để phục vụ cho công tác tổ chức phần còn lại của V-League 2023/24.

Đội Khánh Hòa đã chính thức rớt hạng, nên bốn vòng đấu còn lại với thầy trò Trần Trọng Bình chỉ còn mang ý nghĩa thủ tục. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X