Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được thầy Park ngợi khen, thủ môn Đặng Văn Lâm sáng cửa bắt chính

Thứ Ba 31/07/2018 09:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà cầm quân người Hàn Quốc mới đây đã đưa ra nhận xét về 3 đối thủ trong đó ông đã dành những lời khen cho phong độ của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Thủ môn Đặng Văn Lâm sáng cửa bắt chính

Trong buổi tập mới đây của ĐT Olympic Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã dành lời khen cho thủ môn Đặng Văn Lâm. Theo đó, chiến lược gia Hàn Quốc khẳng định ngôi sao mang nửa dòng máu Việt là thủ môn thi đấu tốt nhất lúc này.

Được thầy Park ngợi khen, thủ môn Đặng Văn Lâm sáng cửa bắt chính hình ảnh
HLV Park Hang Seo đánh giá rất cao thủ môn Đặng Văn Lâm

“Theo tôi đánh giá, hiện tại, Văn Lâm vẫn đang là lựa chọn tốt nhất bởi Tiến Dũng vẫn chưa có vị trí vững chắc ở FLC Thanh Hoá. Tất nhiên, vấn đề của Tiến Dũng cũng không quá nghiêm trọng, đơn giản chỉ là vì cậu ấy không thường xuyên được thi đấu trong thời gian gần đây”, ông Park nói.

Lý giải về sự có mặt của thủ thành Việt kiều đang khoác áo Hải Phòng FC, HLV Park Hang Seo lý giải cặn kẽ: "Ở thời điểm hiện tại, có thể nói Văn Lâm là thủ môn được chơi bóng nhiều nhất ở giải VĐQG. Điều này có nghĩa cậu ấy có nhiều thời gian để rèn luyện và giữ tốt phong độ. Chúng đã bổ sung thủ môn Văn Lâm để các thủ môn có được sự cạnh tranh tốt nhất.

Như tôi đã đề cập, các tiêu chí tuyển chọn cầu thủ của tôi lần lượt là năng lực, phong độ và khả năng hoà nhập với tập thể. Trong ba thủ thành hiện tại, sẽ chỉ có hai người tham dự ASIAD. Tôi vẫn sẽ theo dõi họ cho tới ngày 7 tháng 8 tới trước khi đưa ra quyết định cuối cùng”.

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng cảm thấy tiếc khi các thủ môn U23 Việt Nam bao gồm Tiến Dũng, Văn Hoàng và Ngọc Tuấn đều ít có cơ hội ra sân tại V-League. HLV Park Hang-seo cho rằng việc không được ra sân thường xuyên đã khiến phong độ các tuyển thủ không thực sự ổn định.

Olympic Việt Nam sẽ tiếp tục luyện tập tại trung tâm PVF trong ngày hôm nay 31/7 trước khi trở lại Hà Nội vào ngày mai để chuẩn bị cho giải giao hữu U23 quốc tế 2018 cúp Vinaphone diễn ra trên SVĐ Mỹ Đình từ ngày 3 tới 7/8/2018.

VTV tuột mất bản quyền ASIAD 2018: Không thể xem trực tiếp ĐT Olympic Việt Nam
Đài truyền hình Việt Nam không mua bản quyền ASIAD 2018 do phía đối tác đưa ra mức giá độc quyền rất cao khiến người hâm mộ không thể xem trực tiếp ĐT Olympic...
Olympic Việt Nam: Trụ cột trở lại, HLV Park Hang Seo ‘cấm cửa’ báo chí
Buổi tập sáng 30/7 của ĐT Olympic Việt Nam chứng kiến sự tái xuất của trung vệ Trần Đình Trọng sau chấn thương dai dẳng gặp phải tại CLB Hà Nội.
HLV Park Hang Seo tiếc cho Hồng Duy, lộ tiêu chí chọn cầu thủ Olympic Việt Nam
Trao đổi với báo giới, nhà cầm quân Hàn Quốc tỏ ra tiếc cho hậu vệ Hồng Duy, đồng thời ông cũng tiết lộ những tiêu chí tuyển chọn cầu thủ Olympic Việt Nam dự...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X