Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được nghỉ, cầu thủ ĐTVN tất bật lo toan chuyện tình, chuyện tiền

Thứ Hai 05/11/2012 07:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Với một cầu thủ bóng đá, việc được nghỉ ngơi hoàn toàn mà không phải làm gì tưởng chừng như chỉ diễn ra vào mùa hè. Bây giờ, sau trận thắng trước Malaysia, các cầu thủ của chúng ta sẽ được nghỉ 4 ngày và đây là khoảng thời gian quý giá cho họ để lo lắng về những vấn đề riêng tư trong cuộc sống.


Để chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2012, đội tuyển Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 8/11/2012 tại thành phố biển Nha Trang (Khánh Hòa). Trong bối cảnh trận giao hữu với Gremio, đội bóng của Brazil khó trở thành hiện thực, ban lãnh đạo đội tuyển đã cho các cầu thủ "xả trại" trong vòng 4 ngày từ mùng 5 đến mùng 8 tháng 11. Đội tuyển còn nhiều vấn đề cần phải giải quyết nếu muốn thành công tại AFF Suzuki Cup, vấn đề chuyên môn, vấn đề hậu trường... Bây giờ ban lãnh đạo vẫn chưa biết chọn quân xanh nào cho ĐTVN tập luyện, có thể là K.Khánh Hòa, hoặc ĐT U22 Việt Nam đang thi đấu tại BTV Cup 2012 ở Bình Dương. Tuy nhiên đó là chuyện tương lai, bây giờ các cầu thủ có thể quẳng hết gánh lo về bóng đá đi và tập trung giải quyết các vấn đề cá nhân của mình.

Công Vinh có mặt cùng Thủy Tiên để chia vui với Hồng Sơn
Công Vinh cùng Thủy Tiên chuẩn bị đón một thiên thần về với gia đình

Trọng Hoàng, Đình Đồng và Văn Hoàn đang gặp khó khăn trong việc kí tiếp hợp đồng với CLB chủ quản Sông Lam Nghệ An, với lí do là tài chính của đội bóng chưa ổn định, số tiền lót tay quá lớn cho 3 cầu thủ sẽ làm ảnh hưởng đến tương lai lâu dài của đội bóng thành Vinh. Trong những ngày này, bộ 3 tuyển thủ nói trên sẽ tập trung vào việc thương thảo các điều khoản trong hợp đồng mới với đội bóng, cũng như về khoản tiền lót tay sẽ nhận được nếu kí tiếp hợp đồng. Nếu thỏa thuận không đi đến được thống nhất, họ sẽ tìm bến đỗ mới cho mình, càng nhanh càng tốt để ổn định tương lai. Chẳng ai đóng góp được gì nếu cái đầu vương vấn chuyện đi - ở cả.

Thủy Tiên đang ở tháng thai kì thứ 6, cô dự kiến sẽ sinh hạ một thiên thần cho tiền đạo Lê Công Vinh vào tháng Một năm 2013. Tận dụng 4 ngày nghỉ này, Công Vinh sẽ dành thời gian để lo toan cho người vợ xinh đẹp của mình và đứa con trong tương lai. Hiện chưa rõ về giới tính của người con của Công Vinh với Thủy Tiên, nhưng điều đó không quan trọng. Mong rằng cú hích về tinh thần với đứa con sắp được sinh hạ sẽ là liều thuốc bổ cho Công Vinh thi đấu tốt cho ĐTVN vào AFF Suzuki Cup 2012 lần này.

Không chịu thua kém Công Vinh và Thành Lương (Thành Lương sinh năm 1988 và đã có một công chúa kháu khỉnh), Quang Hải cũng chuẩn bị chào đón đứa con đầu tiên của mình. Như dự kiến, anh sẽ không thể có mặt bên vợ con khi mà vợ Quang Hải sẽ lâm bồn ngay trong tháng này, vì vậy 4 ngày nghỉ là quãng thời gian tuyệt vời để Hải "gà" chăm sóc về cả tinh thần khi sinh nở cho vợ, cũng như chuẩn bị những thiết bị tốt nhất để chăm sóc cho hai mẹ con khi đứa con anh chào đời.

Niềm vui đang đến với những cái tên như Công Vinh hay Quang Hải, nếu giải quyết được vấn đề với CLB chủ quản, Văn Hoàn, Trọng Hoàng và Đình Đồng cũng sẽ thoải mái mà ra sân cho ĐTVN. Hi vọng với những niềm vui sắp tới, dàn cầu thủ của đội tuyển sẽ cống hiến thật tốt, đem về vinh quang cho ĐTQG.
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X