Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Được khen tốt nhất đội, thủ môn Bùi Tiến Dũng lại sắp bắt chính ở AFC Cup

Thứ Hai 12/03/2018 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi họp báo trước trận đấu lượt về với đối thủ Bali United của Indonesia, HLV Marian Mihail đã có những lời khen có cánh cho thủ môn trẻ tuổi Bùi Tiến Dũng trước báo giới.


Vào lúc 18h00 tối mai 13/3, CLB FLC Thanh Hóa sẽ bước vào trận đấu thứ 4 tại vòng bảng AFC Cup gặp Bali United. Với thất bại trước đội bóng của Indonesia ở lượt đi, thầy trò HLV Marian Mihail buộc phải giành chiến thắng trên sân Mỹ Đình mới duy trì được cơ hội đi tiếp.

Ở trận lượt đi, đội bóng xứ Thanh cũng gây bất ngờ khi cất thủ môn trẻ Tiến Dũng lên băng ghế dự bị. Một cái tên khác cũng đồng cảnh ngộ với Tiến Dũng là hậu vệ Văn Đại. 

Duoc khen tot nhat doi, thu mon Bui Tien Dung lai sap bat chinh o AFC Cup hinh anh

HLV FLC Thanh Hóa xác nhận Tiến Dũng bắt chính ở trận gặp Bali Utd

Nói về chuyện này, ông Mihail cho biết: "Ở trận đấu trước, tôi muốn Tiến Dũng nghỉ ngơi để thư giãn đầu óc do cậu ấy được các fan quan tâm và cần thời gian để lấy lại sự tập trung. Ngày mai, Tiến Dũng chắc chắn sẽ bắt chính. Văn Đại là cầu thủ rất tiềm năng trong tương lai nhưng tôi sẽ ưu tiên các cầu thủ kinh nghiệm".

Nói thêm về Tiến Dũng, vị thuyền trưởng FLC Thanh Hóa đã đánh giá rất cao năng lực của cậu học trò sinh năm 1997 này. 

Ông nói: "Lựa chọn thủ môn là rất khó khăn bởi vị trí này chỉ có một lựa chọn. Tôi chọn Tiến Dũng vì anh ấy vừa có một giải đấu rất tốt và là thần tượng của giới trẻ. Trách nhiệm của tôi là ươm mầm tài năng giúp Tiến Dũng phát triển tốt nhất. Tất nhiên tôi vẫn sẽ trao cơ hội cho tất cả các thủ môn".

Nhà cầm quân Romania cũng cho biết đã rút ra nhiều bài học kinh nghiệm từ những sai lầm ở lượt đi. Vị này cũng khẳng định Thanh Hóa sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất để hướng đến một chiến thắng.

Sau hai thất bại và chỉ có một thắng lợi ở AFC Cup, Thanh Hóa đang có nguy cơ bị loại. Thầy trò Marian Mihail buộc phải giành 3 điểm ở trận lượt về này để có thể nuôi hy vọng ở đấu trường châu lục. Ngược lại nếu để mất điểm, cơ hội cũng sẽ chẳng còn đối với họ.

Mạnh Cường (Bóng đá 24h)

Sau vòng 1 V-League 2018: Hiệu ứng U23 và giải đấu không ông lớn
Không tính hai trận đấu hoãn do Thanh Hóa và SLNA phải đá AFC Cup thì có thể nói vòng đấu mở màn V-League 2018 đã diễn ra tương đối tốt đẹp. Điều này có được...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X