Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Được Hải Phòng mời gọi, HLV Mai Đức Chung có câu trả lời bất ngờ

Thứ Bảy 30/05/2020 15:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thông tin được CLB Hải Phòng mời về dẫn dắt, vị thuyền trưởng ĐT bóng đá nữ Việt Nam HLV Mai Đức Chung đã có câu trả lời của mình về chuyện này.

Sau thất bại gây sốc trước Đồng Tháp, chủ tịch CLB Hải Phòng được cho là đang có ý định sa thải HLV Phạm Anh Tuấn vì cảm thấy không hài lòng với lối chơi vô hồn và thiếu tổ chức của đội bóng. Và theo giới truyền thông, một trong những ứng cử viên thay thế là HLV Mai Đức Chung, vị thuyền trưởng của ĐT bóng đá nữ Việt Nam.

Tuy nhiên ngay sau đó, Giám đốc điều hành CLB Hải Phòng, Lê Xuân Hải cũng đã phủ nhận tin sa thải HLV Phạm Anh Tuấn, khi cho biết ông chỉ về nhà nghỉ ngơi và sẽ trở lại làm việc bình thường. Về phần mình, đích thân HLV Mai Đức Chung cũng lên tiếng bác bỏ tin đồn này.

Được Hải Phòng mời gọi, HLV Mai Đức Chung có câu trả lời bất ngờ  hình ảnh
HLV Mai Đức Chung bác tin về dẫn dắt CLB Hải Phòng

Chia sẻ trên báo Thanh Niên, ông Chung 'xe ca' cho hay: "Tôi khá bất ngờ khi nhận được lời mời từ lãnh đạo CLB Hải Phòng. Tôi đã từng làm HLV một số đội bóng tại V-League những năm trước đây nên có thể đội Hải Phòng thấy tôi phù hợp nên ngỏ ý mời tôi dẫn dắt đội.

Tôi cảm ơn lãnh đạo CLB Hải Phòng vì đã nhờ đến tôi. Nhưng tôi không thể về Hải Phòng vì còn trọng trách rất lớn với đội tuyển nữ Việt Nam. Tôi hiện vẫn còn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và phải làm tròn nhiệm vụ của HLV trưởng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam, hướng tới hai mục tiêu hết sức quan trọng của năm 2021. Tôi phải toàn tâm toàn ý cho đội nữ nên không thể nhận lời về Hải Phòng.

Trong năm 2020, giải vô địch bóng đá nữ Đông Nam Á đã bị hủy do ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 và đội tuyển nữ Việt Nam không còn nhiệm vụ nào từ nay đến cuối năm. Lãnh đạo CLB nghĩ tôi sẽ rảnh rỗi nên muốn mời. Song kế hoạch cho đội tuyển nữ trong tương lai vẫn phải được đảm bảo. Có thể năm nay, đội nữ Việt Nam cũng sẽ có một đợt tập trung để rà soát lại lực lượng, chuẩn bị cho năm sau".

Trong quá khứ, HLV Mai Đức Chung từng có không ít lần dẫn dắt các đội bóng nam, như cầm đội U22 năm 2008, dẫn dắt Becamex Bình Dương (2009-2010), Navibank Sài Gòn (2010-2011), Thanh Hóa (2013-2014) và gần nhất là làm HLV tạm quyền ở ĐT Việt Nam vào năm 2017 sau khi HLV Hữu Thắng từ chức.

HLV Mai Đức Chung nhận định về đẳng cấp thực sự của bóng đá Việt Nam
HLV Mai Đức Chung cho rằng bóng đá Việt Nam nên thận trọng trước khi bước ra những đấu trường lớn vì đẳng cấp của chúng ta vẫn chưa qua được tầm Đông Nam Á.
HLV Mai Đức Chung chỉ ra khó khăn sắp tới của ĐTVN
Theo HLV Mai Đức Chung, thể lực và phong độ của các tuyển thủ chính là khó khăn lớn nhất của ĐTVN sau khi tập trung trở lại.
HLV Mai Đức Chung không bất ngờ khi ĐT nữ Việt Nam làm nên lịch sử
HLV Mai Đức Chung cho biết không bất ngờ về việc ĐT nữ Việt Nam lần đầu tiên ghi được bàn vào lưới ĐT nữ Australia.

Minh Long


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X