Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Được giảm án, Ngọc Hải trở lại thi đấu từ tuần sau

Chủ Nhật 06/03/2016 14:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau vụ phạm lỗi với Anh Khoa tại vòng 25 V-League 2015, hậu vệ Quế Ngọc Hải đã bị treo giò tới tận thời điểm này. Tuy nhiên tuyển thủ Quốc gia này sẽ trở lại ngay trong vòng 4 V-League 2016 vào tuần sau.
 

Ngoc Hai rat muon giai quyet som vu Anh Khoa nhung bat luc
Ngọc Hải rất hối lỗi sau tình huống vào bóng với Anh Khoa

Tại mùa giải năm ngoái, vụ Ngọc Hải, Anh Khoa chính là sự việc gây xôn xao nhất trong làng bóng đá nước nhà. Từ pha vào bóng của trung vệ SLNA, cầu thủ thuộc biên chế SHB Đà Nẵng bị đứt 4 dây chằng đầu gối. Án phạt sau đó của Ban kỷ luật đưa ra với Quế Ngọc Hải còn gây tranh cãi hơn khi cầu thủ trẻ 23 tuổi phải đền bù toàn bộ số tiền 800 triệu đồng chi phí chữa trị cho Anh Khoa.

Sau khi rất vất vả có được số tiền đền bù hợp đồng cho Anh Khoa thì Ngọc Hải còn chịu án kỷ luật tại V-League cho tới lúc này. Theo án ban đầu của BTC thì Ngọc Hải chỉ được thi đấu từ vòng 5 V-League 2015 vào ngày 10/4. Tuy nhiên do đã chấp hành án phạt cùng thái độ ăn năn, hối lỗi nên cầu thủ của SLNA sẽ được giảm án phạt và thi đấu ngay từ cuối tuần này.

GĐ ĐH Hồ Văn Chiêm của SLNA chia sẻ về việc này: “Chúng tôi đã có công văn gửi thường trực VFF, Ban kỷ luật VFF xin được giảm án cho Ngọc Hải. Hải đã khắc phục tốt hậu quả do mình gây ra. Đặc biệt luôn có thái độ hối hận vì đã phạm lỗi với đồng nghiệp. Thời gian qua, Hải cũng vẫn chấp hành tốt nội quy của đội bóng. Tập luyện chăm chỉ, chuyên cần, đúng giờ giấc. Vì thế, SLNA đã xin cho Hải được giảm án một vòng đấu”.

Được biết, Ban kỷ luật đã chấp nhận và sẽ đưa ra quyết định cuối cùng trong những ngày tới. Trưởng Ban kỷ luật VFF, ông Lê Hải Hường chia sẻ: “Ngày 8.3, Ban kỷ luật sẽ họp để xem xét vụ việc. Chúng tôi sẽ xem xét các khía cạnh có liên quan rồi mới đi đến quyết định cuối cùng. Trên thực tế, Hải có thái độ tốt, không có phản ứng về lời nói với án phạt của Ban kỷ luật. Hải đã chấp hành tốt mọi yêu cầu mà Ban kỷ luật đưa ra. Hải cũng đã bày tỏ sự ăn năn và đến tận nhà Anh Khoa một vài lần để thăm hỏi, xin lỗi, động viên cầu thủ này. Tôi cho đó là những tình tiết để giảm nhẹ”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X